Thấy túi rác lạ lùng, tò mò, công nhân phát hiện kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Nghi ngờ có điểm bất thường, nhân viên vệ sinh mở chiếc túi ra một cách cẩn thận, sau đó kinh hoàng phát hiện bé gái còn chưa cắt dây rốn nằm trong túi rác đó đã tắt thở.

Theo thông tin đăng tải, vào khoảng 8h sáng ngày 26/2 vừa qua, khi nhân viên công ty môi trường đô thị thành phố Tân Bắc, Đài Bắc đang chuẩn bị thu gom rác trên đường Sài Trình, khu Tân Điếm thì bất ngờ phát hiện trong thùng rác có một chiếc túi nhựa lạ lùng, phát hiện bé gái mới sinh chết trong đó.
Thay tui rac la lung, to mo, cong nhan phat hien kinh di...
 
Nghi ngờ có điểm bất thường, nhân viên vệ sinh mở chiếc túi ra một cách cẩn thận và kinh hoàng phát hiện, có một bé gái còn chưa cắt dây rốn nằm trong túi rác đó. Sợ hãi, nhân viên này vội vàng gọi điện báo cáo cảnh sát.
Khi cảnh sát đến nơi, họ xác nhận rằng bé gái tội nghiệp đã chết trước đó, không còn kịp cấp cứu.

Mời quý vị xem video: Lạ lùng bé gái suýt chết vì thích ăn tóc. Nguồn video: VTC14

Sau đó, thi thể của bé gái được bàn giao cho đội cảnh sát để điều tra sâu hơn. Sở cảnh sát địa phương đã ngay lập tức thông báo cho đội pháp y để làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái.
Đồng thời, họ cũng kiểm tra camera của từng tuyến đường, mục đích là tìm ra người đã lạnh lùng vứt bỏ bé gái, dẫn đến cái chết thảm thương của bé.
Thay tui rac la lung, to mo, cong nhan phat hien kinh di...-Hinh-2
 
Theo thông tin mới nhất, cảnh sát đã liên hệ với phòng khám, bệnh viện phụ cận đó, hỏi xem có gần đây có đỡ đẻ một bé gái sơ sinh hay không. Bên cạnh đó, cảnh sát không loại bỏ khả năng mẹ bé gái tự sinh rồi sau đó vứt bỏ.
Hiện, sự việc vẫn được tiếp tục điều tra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)