Thanh niên say quên trời đất, tỉnh dậy phát hiện chuyện rùng rợn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi say sưa quên trời đất tỉnh dậy, anh Đàm hốt hoảng khi hạ thể không ngừng chảy máu, không chỉ thế, bộ phận kín của anh còn bị cắt đứt bằng dụng cụ sắc nhọn, chỉ còn một lớp da mỏng kết nối.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Hoài Hóa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông họ Đàm, 44 tuổi, sau khi hẹn bạn bè đi ăn nhậu mừng sinh nhật, đã say sưa quên trời đất.
Đến ngày hôm sau, khi hơi men tỉnh bớt, anh Đàm cảm thấy đau nhức ở hạ thể và tỉnh dậy. Sau khi tỉnh, anh Đàm hốt hoảng khi hạ thể không ngừng chảy máu, không chỉ thế, "cậu nhỏ" của anh còn bị cắt đứt bằng dụng cụ sắc nhọn, chỉ còn một lớp da mỏng kết nối.
Sợ hãi, anh Đàm vội vã gọi anh trai xin giúp đỡ và được anh trai đưa đến bệnh viện cứu trị.
Thanh nien say quen troi dat, tinh day phat hien chuyen rung ron
Ảnh minh họa. 
Do tình huống đặc thù, bệnh viện Hoài Hóa không thể tiếp nhận, anh Đàm lại được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để phẫu thuật, điều trị.

Mời quý vị xem video: Hết hồn thanh niên để bạn gái dùng vật cứng tấn công chỗ kín

Tại bệnh viện, sau 7 tiếng phẫu thuật, anh Đàm đã được ghép nối thành công bộ phận kín. Bác sĩ Ngô Phàn Phong cho biết, nếu tình trạng phục hồi tốt, khu vực bị ảnh hưởng vận chuyển máu bình thường thì hệ thống tiết niệu và chức năng sinh dục của bộ phận có khả năng sẽ khôi phục hoàn toàn.
Tuy nhiên, vì thể xác và tinh thần của anh Đàm bị tổn thương nặng nề sau sự việc, anh không tiết lộ nguyên nhân khiến mình bị thương, cũng từ chối nói ra nghi phạm liên quan đến vụ việc.
Anh trai của anh Đàm cho biết, anh Đàm tỉnh dậy khi đã ở nhà, tình huống cụ thể anh cũng không được rõ ràng cho lắm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)