Thán phục cách bắt tội phạm “độc” của những đứa trẻ dũng cảm

Google News

(Kiến Thức) - Để giúp cảnh sát truy bắt tội phạm, những đứa trẻ dũng cảm, thông minh nghĩ ra một cách tuyệt vời.

Câu chuyện về những đứa trẻ dũng cảm, nhanh trí ở Surrey, Anh gây xôn xao dư luận, truyền cảm hứng cho nhiều người.
Được biết, ngày đó, một nhóm trẻ em đang chơi đùa trên cánh đồng vắng thì phát hiện một tên tội phạm đang chạy trốn.
Muốn làm điều gì đó giúp cảnh sát, nhưng những đứa trẻ hiểu rằng nếu la lên thì tên tội phạm sẽ chạy trốn. Hơn nữa, cảnh sát tìm kiếm bằng trực thăng, nếu như hét to lên, chắc chắn họ sẽ không nghe thấy.
 
Suy tính thật nhanh, những đứa trẻ thông minh nghĩ ra cách vô cùng độc đáo. Một trong những đứa trẻ hét lên: "Chúng ta hãy xếp thành hình mũi tên nào!"
Những đứa trẻ xếp thành một hình mũi tên rất lớn, chỉ thẳng vào hướng nơi tên tội phạm đang ẩn náu.
Mời quý độc giả xem video: Cuộc rượt đuổi tốc độ giữa cảnh sát và tội phạm
Lúc đầu, cảnh sát nghĩ rằng đó chỉ là một trò đùa giỡn. Nhưng rất nhanh sau đó, bằng nhạy cảm nghề nghiệp, cảnh sát nhận ra những gì ẩn sau hành động của những đứa trẻ.
Họ bay theo hướng mũi tên mà những đứa trẻ chỉ và xác định được vị trí của không chỉ một mà hai tên tội phạm đang lẩn trốn.
 
Vây bắt tội phạm thành công, cảnh sát cho máy bay đáp xuống cánh đồng và hết lời ca ngợi sự nhanh trí, dũng cảm của những đứa trẻ. Họ thể hiện lòng biết ơn với sự giúp đỡ vô cùng đúng lúc của những người hùng nhí.
Được biết, trước khi hành động giúp cảnh sát bắt được tội phạm, những đứa trẻ đang tham gia vào một cuộc săn tìm trứng Phục sinh để gây quỹ giúp những bệnh nhân bạch cầu.
Câu chuyện được lan truyền, nhiều người bày tỏ sự cảm phục của mình đối với những đứa trẻ dũng cảm, lương thiện. Hy vọng các em sẽ giữ vững được những phẩm chất tốt đẹp này khi trưởng thành, trở thành những người có ích cho xã hội. 
Kiều Dụ (Theo Bored Panda)

>> xem thêm

Bình luận(0)