Sốc: “Thăng hoa” 200 lần/ngày

Google News

Cô Sarah Carmen, 24 tuổi là một người phụ nữ hết sức đặc biệt, đặc biệt đến khó tin khi một ngày cô có tới 200 lần "thăng hoa". Cô có thể "thăng hoa" với mọi thứ.

"Thăng hoa" 200 lần/1 ngày
Cô Sarah Carmen, 24 tuổi là một người phụ nữ hết sức đặc biệt, đặc biệt đến khó tin khi một ngày cô có tới 200 lần "thăng hoa". Cô có thể "thăng hoa" với mọi thứ.
Cô bị mắc Hội chứng bị kích thích liên tục (PSAS), hội chứng này làm cho máu lưu thông đến những bộ phận sinh dục nhiều hơn. Gần như cô ta có thể "thăng hoa" một cách thật chất lượng từ bất cứ gì “rung rinh và rung động”.
Soc: "Len dinh" 200 lan/ngay
Ảnh minh họa. 
Âm thanh ầm ầm của xe lửa chạy trên đường ray, tiếng kêu rồ rề của chiếc máy sấy tóc, tiếng vo ve đều đặn của máy photo copy cũng đủ làm Sarah "thăng hoa".
Sarah tin là những viên thuốc an thần đã làm cô bị rơi vào tình trạng khó tin này.
“Chỉ vài tuần sau khi uống thuốc, tôi bắt đầu cảm thấy ngày càng dễ bị kích thích và càng ngày tôi lại càng dễ nhiều hơn và như là không dứt”.
Không biết lạnh
Ông Wim Hof, người Hà Lan, còn được biết đến với biệt danh Người Băng là một người có thể bơi trong nước đá và đứng trong các thùng chứa đầy đá. Ông có thể leo ngọn núi Blanc đầy băng tuyết chỉ với một chiếc quần soóc. Ông đã gặt hái được rất nhiều kỷ lục thế giới và luôn muốn đối mặt với các thử thách mới.
Các nhà khoa học không thể giải thích được điều này vì ông Wim 48 tuổi thậm chí còn có thể sống bình thường trong một nhiệt độ có thể khiến người bình thường khác “đóng băng”.
Không biết ngủ
Rhett Lamb có thân hình ốm yếu như bất kỳ cậu bé 3 tuổi nào, nhưng có một điều khiến cậu bé hoàn toàn khác, đó là cậu mắc phải mộ triệu chứng y học hiếm gặp, theo đó cậu không thể ngủ dù chỉ một giây.
Cậu bé Rhett dường như thức trắng 24/24 giờ 1 ngày. Triệu chứng trên của cậu bé đã khiến bố mẹ và các bác sỹ điều trị cho cậu đau đầu nhiều năm nay.
Căn bệnh mà cậu bé Rhett Lamb, 3 tuổi ở thành phố St. Petersburg, bang Florida (Mỹ) mắc phải có tên gọi là rối loạn chiari - một loại bệnh gây áp lực lên não bộ. Đây là một căn bệnh rất hiếm gặp bởi một phần của hộp sọ nhỏ hơn so với bình thường và luôn tạo áp lực lên não bộ nằm phía trong.
Từ lúc lọt lòng mẹ, Rhett chưa một lần chợp mắt, bởi vậy bố mẹ gặp rất nhiều vất vả, khó khăn trong việc chăm sóc cậu bé cả ngày lẫn đêm. “Chồng tôi làm ca sáng còn tôi làm ca chiều. Buổi tối chúng tôi cũng phải chia ca để trông chừng cháu bởi vì không ai có thể ngủ nếu cháu bé cứ thức như vậy!”, cô Shannon Lamb - mẹ của cậu bé Rhett kể lại.
Không những thế, bố mẹ của Rhett còn phải làm việc thêm giờ để có đủ tiền chi trả cho hóa đơn thuốc hàng tháng của đứa con tội nghiệp bởi họ đều mong muốn một ngày nào đó Rhett sẽ có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.
Dị ứng với…nước
Cô bé Ashleigh Morris, 19 tuổi cũng là một người đặc biệt không kém khi cố không chạm vào nước. Cô không thể ngâm mình vào một bồn tắm khoáng nóng hay thướng thức những giây phút mát mẻ sảng khoái dưới vòi hoa sen sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Đơn giản là vì cô bị dị ứng….với nước. Ngay cả mồ hôi cũng khiến cô bé 19 tuổi này đau rát.
Ashleigh đến từ Melboure Australia bị dị ứng với nước ở bất cứ nhiệt độ nào. Cô bé cho biết cô mắc phải triệu chứng này từ khi lên 14. Các bác sỹ cho rằng cô bị mắc một căn bệnh rối loạn về da đặc biệt hiếm gặp có tên Aquagenic Urticaria . Căn bệnh này hiếm gặp tới mức, cả thế giới chỉ có vài người mắc phải.
Theo Đan Khánh/VnMedia.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)