"Sốc" nhận định người ngoài hành tinh đang sống trong vũ trụ

Google News

(Kiến Thức) - Một quan điểm mới vừa được đưa ra liên quan tới sự tồn tại của văn minh ngoài hành tinh trong vũ trụ gây xôn xao giới khoa học.

Theo đó, hai nhà nghiên cứu thần kinh học tại Đại học Oxford, Anders Sandberg, và Stuart Armstrong, cùng với Milan Ćirković của Đài quan sát thiên văn Belgrade ở Serbia vừa công bố một thông tin gây sốt rằng cộng đồng người ngoài hành tinh đang sống trong vũ trụ của chúng ta.
"Soc" nhan dinh nguoi ngoai hanh tinh dang song trong vu tru
Nguồn ảnh: Space. 
Giải thích về việc làm sao chúng ta không thể nhìn thấy họ, nhóm nghiên cứu khẳng định rằng, cộng đồng này không hề sống trong các dải ngân hà, ngôi sao mà sống ở những nơi sâu thẳm trong vũ trụ có thể cách tới vài chục tỷ năm ánh sáng.
Vì vậy, với khoảng cách này thì công nghệ hiện nay chưa thể nào khám phá tới và nếu có cũng chưa thể chuyên sâu được.
Họ còn giải thích rằng, những người ngoài hành tinh có thể đang trong trạng thái “ngủ đông”. Có thể họ đang chờ khi toàn bộ vũ trụ trở nên đóng băng đồng loạt để khai thác một nguồn năng lượng siêu nhiên cho một cuộc cách mạng nào đó”.
Hiện thông tin trên đang gây xôn xao giới khoa học trên toàn cầu.
Xem thêm video: Nữ tiếp viên quay được cận cảnh “người ngoài hành tinh” bay trên bầu trời- Nguồn video: Clip hay tổng hợp.
Huỳnh Dũng (theo Space)

>> xem thêm

Bình luận(0)