Sinh vật bí ẩn dưới nước gây hoang mang ở Italia

Google News

Du khách và người dân địa phương rất hoang mang khi phát hiện sinh vật bí ẩn bơi dưới dòng kênh ở thành phố Venice, Italia.

Người chèo thuyền tên Giorgio đã ghi lại đoạn video thấy một sinh vật bí ẩn bơi dưới dòng kênh tại thành phố Venice, Italia. Từ khi đoạn video được đăng tải mạng xã hội, mọi người đã đưa ra những phỏng đoán khác nhau về sinh vật này.
Một số người dân địa phương cho rằng họ chưa nhìn thấy sinh vật lạ nào giống như vậy dưới các dòng kênh ở thành phố Venice. Người chèo thuyền Giorgio cũng cho biết anh chưa thấy sinh vật nào như vậy trước đây.
Ảnh cắt từ clip. 
Nhiều người tin rằng sinh vật lạ đó là một con cá đuối bơi lạc vào dòng kênh từ phía bắc biển Adriatic, nhưng Giorgio cho biết cá đuối ó hay cá đuối manta chưa từng được nhìn thấy trước đây tại các dòng kênh ở thành phố Venice.
Anh Giorgio cho biết đoạn video được quay tại dòng kênh Grand Canal có độ sâu gần 5m. Sinh vật lạ bơi giữa những chiếc thuyền chở khách du dịch trên dòng kênh.
“Khi tôi đang lên bờ, thì nhìn thấy một vật thể lạ dưới nước và tò mò dõi theo”, Giorgio nói. “Lúc đó, tôi nghĩ rằng nó có thể là một con chim cốc và lấy máy ảnh ra để quay. Nhưng khi lại gần hơn, tôi phát hiện nó có thể là một con cá đuối.”
Mời quý độc giả xem video về sinh vật lạ :
Theo Dân Việt

Bình luận(0)