Rợn người thợ lặn "vờn" cá mập trắng lớn nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin đăng tải, nhóm thợ lặn bắt gặp cá mập trắng lớn Deep Blue đang ăn xác một con cá voi đã chết. Nhìn thấy cơ hội, họ tranh thủ lại gần để chụp những bức ảnh quý.

 

Mới đây, các thợ lặn ở vùng biển Hawaii đã "hẹn hò" với cá mập trắng lớn nhất thế giới, con cá mập có tên là "Deep Bue" - "Biển xanh sâu thẳm" và ghi lại những bức ảnh vô cùng ấn tượng với nó.
Ron nguoi tho lan
 
Theo thông tin đăng tải, nhóm thợ lặn bắt gặp cá mập trắng lớn Deep Blue đang ăn xác một con cá voi đã chết. Nhìn thấy cơ hội, họ tranh thủ lại gần để chụp những bức ảnh quý.

Mời quý vị xem video: Cá mập trắng khổng lồ tung đòn dằn mặt đối thủ tranh mồi

Trong bức ảnh là thợ lặn Ocean Ramsey đang bơi cùng con cá mập Deep Blue, con cá mập dài tới 6,6m, ước chừng khoảng 50 tuổi.
Ron nguoi tho lan
 
Theo chia sẻ của nhóm thợ lặn, Deep Blue không hề quan tâm tới nhóm thợ lặn và họ thoải mái bơi cùng nó, chụp rất nhiều ảnh.
Được biết, con cá mập Deep Blue lần đầu được các nhà khoa học ghi nhận vào khoảng 2 thập kỷ trước, ở ngoài khơi vùng biển Mexico. Khi đó, nó đã được xem là con cá mập trắng lớn nhất thế giới.
Ron nguoi tho lan
 
Deep Blue cũng từng xuất hiện trong một sê-ri phim tài liệu của kênh Discovery cách đây vài năm bởi kích thước và độ tuổi đáng nể. Các nhà khoa học cho rằng Deep Blue có kích thước lớn như vậy là bởi độ tuổi của nó.
Deep Blue có thể dễ dàng được nhận ra bởi một bảng tên đã được gắn vào cơ thể nó cách đây hai thập kỷ, khi các nhà khoa học lần đầu phát hiện ra nó.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)