Rợn người cặp vợ chồng bệnh hoạn giết, ăn thịt ít nhất 30 người

Google News

(Kiến Thức) -  Sau khi bị bắt, Dmitry Baksheev, 35 tuổi khai nhận đã giết và ăn thịt ít nhất 30 người, khiến dư luận rúng động. 

Mới đây, cảnh sát Nga bắt giữ khẩn cấp cặp đôi Dmitry Baksheev, 35 tuổi và Natalia Baksheeva, 42 tuổi ở vùng Krasnodar, miền Nam nước Nga với tội danh giết và ăn thịt người
Theo thông tin đăng tải, tội ác rùng rợn của Dmitry bị phát hiện khi gã đánh rơi chiếc điện thoại lâu năm của mình. Sau đó, chiếc điện thoại được một người công nhân có tên Roman Khomyakov nhặt được. Vốn có ý tốt, Roman mở khóa chiếc điện thoại và tìm kiếm thông tin về chủ cũ để trả lại. Không ngờ, người công nhân này phát hiện ra sự thật kinh hoàng, trong chiếc điện thoại có chứa rất nhiều hình ảnh ghê rợn, chụp lại những xác người bị chặt đứt và rất nhiều bộ phận cơ thể người khác nhau. 
Ron nguoi cap vo chong benh hoan giet, an thit it nhat 30 nguoi
Những bức ảnh rùng rợn được tìm thấy trong điện thoại. 
Ngay sau khi phát hiện ra sự thật, anh Roman Khomyakov đã đến thẳng đồn cảnh sát Krasnodar để giao nộp chiếc điện thoại và báo cáo sự việc. 
Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã tìm được danh tính của chủ nhân chiếc điện thoại là Dmitry Baksheev. Ngay lập tức, Dmitry Baksheev bị bắt cùng với người vợ của mình là Natalia Baksheeva.
Ron nguoi cap vo chong benh hoan giet, an thit it nhat 30 nguoi-Hinh-2
 Dmitry Baksheev và Natalia Baksheeva.
Tại đồn cảnh sát, mới đầu Dmitry còn rất ngoan cố, không chịu thừa nhận tội ác mà chỉ nói rằng mình vô tình tìm thấy các xác chết và chụp ảnh lại. Tuy nhiên, trước những chứng cứ và tang vật xác thực tìm thấy tại nhà y, Dmitry đành cúi đầu nhận tội. 
Dmitry khai nhận, gã đã giết hại và ăn thịt ít nhất 30 người trong suốt 18 năm qua. Bắt đầu từ năm 1999. Dmitry đã bắt đầu chuỗi ngày giết chóc và ăn thịt người. 
Ron nguoi cap vo chong benh hoan giet, an thit it nhat 30 nguoi-Hinh-3
Chân dung kẻ giết người, ăn thịt người hàng loạt. 
Theo hãng tin Mash, cặp vợ chồng ăn thịt người Dmitry Baksheev và Natalia Baksheeva sống tại một căn nhà thuộc khu ký túc xá quân sự của Học viện Hàng không Quân đội thuộc Bộ Quốc phòng Nga. Tại nhà của Dmitry, cảnh sát tìm thấy trong tủ lạnh và hầm rượu 7 túi bộ phận cơ thể người, 19 mẫu da và các bộ phận khác được đóng gói trong hộp thủy tinh. 
RT cũng đưa tin, cặp đôi này không chỉ giết người, ăn thịt người mà còn giết người lấy thịt để "phục vụ cho những người khác". "Những người khác" này được cho là các quân nhân tại một trường quân sự gần đó, nơi Natalia làm việc với vai trò một y tá.
Ron nguoi cap vo chong benh hoan giet, an thit it nhat 30 nguoi-Hinh-4
Hình ảnh một đầu người bệnh cạnh những quả cam được tìm thấy ở nhà Dmitry. 
Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tìm thấy nhiều cuốn băng video dạy cách ăn thịt người tại nhà của Dmitry. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Dựng tóc gáy xem thực khách “ăn thịt người còn sống“ (Nguồn: Em đẹp)
Thêm một chi tiết kỳ lạ nữa, Natalia ban đầu được cho là đồng phạm của Dmitry tuy nhiên theo một số nguồn tin địa phương ở Krasnodar, Natalia cũng là một nạn nhân của chồng. Từ khi bị giam giữ, Natalia đã buộc phải trải qua các thử nghiệm tâm thần và được đánh giá là "khỏe mạnh về tinh thần". 
Ron nguoi cap vo chong benh hoan giet, an thit it nhat 30 nguoi-Hinh-5
Hộp thủy tinh chứa bộ phận cơ thể người được tìm thấy ở nhà Dmitry. 
Mặc dù vậy, sau khi thẩm vấn, cả hai vợ chồng đều đã nhận tội và khai rằng trước khi giết người, họ cho các nạn nhân dùng ête và một loại thuốc Corvalol của Nga (có hoạt chất chính là Phenobarbital) để nạn nhân chìm vào giấc ngủ sâu.  
Các nhà chức trách vẫn chưa lên tiếng xác nhận về các cáo buộc tuy nhiên những chi tiết mà họ công bố cũng đủ khiến dư luận choáng váng. Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra hình sự với các xác chết và sẽ nhanh chóng làm rõ mọi chuyện. 
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)