Rắn suýt bỏ mạng vì tưởng tay nắm cửa là quả trứng

Google News

Một con rắn chuột được phát hiện thấy đang nằm quằn quại bên ngoài chuồng gà trong khu vườn của một gia đình ở thành phố Ballwin, bang Missouri (Mỹ).

Con rắn chuột này lẻn vào đây để đánh cắp trứng, nhưng nó đã rơi vào kết cục thảm vì quá háu đói.
Con rắn trông thấy một vật tròn màu trắng cũ (tay nắm cửa) nằm ngổn ngang trên mặt đất, nó nhầm tưởng đó là một quả trứng nên vội vàng nuốt chửng.
Ran suyt bo mang vi tuong tay nam cua la qua trung
 
Ran suyt bo mang vi tuong tay nam cua la qua trung-Hinh-2
 
Vật kim loại đã khiến con rắn đau đớn không thể bò đi nổi. Chủ nhà trông thấy đã gọi đến Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã. Nhờ đó con rắn được đưa tới bệnh viện điều trị.
Sau khi trải qua phẫu thuật lấy bỏ dị vật trong dạ dày ra, con rắn được điều trị phục hồi và được thả về với môi trường tự nhiên.
Trước đó, một con trăn cũng suýt nữa mất mạng vì háu đói, tham ăn.
Nó đã lẻn vào nhà của một gia đình ở thành phố Gold Coast, Úc và nhầm tưởng một con gấu bông - đồ chơi của chú chó cưng của gia đình này - là một món đồ ăn béo bở.
Con trăn này đã nuốt chửng món đồ chơi trên vào bụng. Ngay sau đó, con trăn có những biểu hiện đau quằn quại.
Thấy vậy, chủ nhân của ngôi nhà đã gọi cho Tony Harrison - một nhân viên chuyên bắt rắn - tới nhà để tóm con trăn này và đưa nó tới bệnh viện thú y.
Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy gấu nhồi bông ra khỏi bụng của nó. Nhờ phẫu thuật kịp thời, con trăn đã sống sót và hồi phục trở lại.
Theo một bác sĩ thú y, nếu ca mổ tiến hành chậm hơn, nó có thể sẽ chết vì bị nhiễm trùng đường ruột.
>>> Mời quý độc giả xem video Trâu điên tấn công người (nguồn VTV):
Theo Hải Anh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)