Quý bà diện váy bao cao su và sự chân thành đầy xúc động

Google News

(Kiến Thức) - Để kêu gọi mọi người chú ý đến việc phòng chống căn bệnh thế kỷ HIV, một quý bà đã diện chiếc váy làm từ 3000 chiếc bao cao su hết hạn. 

Mới đây, ở Tam Môn Hiệp, Hà Nam, Trung Quốc, trong một sự kiện tuyên truyền y tế, nâng cao nhận thức của người dân về căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS, một người phụ nữ trung tuổi đã gây xôn xao với bộ váy kỳ lạ của mình. 
Quy ba dien vay bao cao su va su chan thanh day xuc dong
 
Không giống như những người khác diện đồ sặc sỡ, đeo cánh, trang điểm lộng lẫy, quý bà này chỉ diện một bộ váy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Bởi bộ váy của bà không làm bằng chất liệu vải thông thường mà làm bằng 3000 chiếc bao cao su. 
Được biết, 3000 chiếc bao cao su này đều là những bao cao su được thu hồi từ các tổ chức cộng đồng do hết hạn sử dụng. Để thiết kế được chiếc váy bao cao su độc đáo này, người phụ nữ cho biết bà mất gần một tuần lễ làm việc liên tục. Khó khăn duy nhất khi "dệt" những chiếc bao cao su thành một tổng thể là những váng dầu có trên sản phẩm. 
Quy ba dien vay bao cao su va su chan thanh day xuc dong-Hinh-2
 
Đúng như dự đoán, khi diện chiếc váy độc lạ này, người phụ nữ đã rất thành công trong việc thu hút sự chú ý của mọi người. Mục đích của bà là có được sự quan tâm của đông đảo công chúng, từ đó khiến mọi người có cái nhìn khách quan hơn, thiết thực hơn về việc tự bảo vệ mình một cách đơn giản nhất khỏi căn bệnh HIV/AIDS, căn bệnh nguy hiểm có thể lây lan qua đường tình dục. 
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)