Phát hoảng nhìn quái thú đầu mèo mình chuột trong nhà

Google News

Một gia đình ở Nam Phi đã vô cùng hoảng sợ sau khi phát hiện quái thú đầu mèo mình chuột đang trú ngụ trong nhà mình.

Theo Mirror, quá sợ hãi một gia đình ở Lethabong, Rustenburg, Nam Phi đã phải gọi cho mục sư địa phương đến giết sinh quái thú thú đầu mèo mình chuột này. Những người dân địa phương cho rằng, sinh vật này bị nguyền rủa vì không ai có thể giải thích nguồn gốc của chúng.
Ta hoa phat hien quai thu dau meo minh chuot trong nha
 Phát hiện sinh vật lạ đầu mèo mình chuột. Photo: CEN.
Gia đình này cho biết, họ nghe thấy tiếng động lạ từ phía bếp và đã phát hiện ra những con vật kinh dị này. Các mục sư địa phương sau đó đã có mặt và dùng máy tiêu diệt những sinh vật lạ.
Nhưng Hiệp hội ngăn chặn hành vi tàn ác với động vật Rustenburg (SPCA) cho biết, lẽ ra không nên giết các sinh vật này mà cần giao cho họ để có thể điều tra một cách kỹ lường hơn. Bốn trong số các sinh vật lạ đã bị giết chết. Nhưng SPCA vẫn bắt sống được 2 cá thể còn lại để mang đi nghiên cứu xem chính xác đây là những sinh vật gì và chúng đến từ đâu.
Carla van den Berg, phát ngôn viên của SPCA cho biết, nhiều người đã quá hoảng sợ khi bắt gặp những sinh vật lạ và đã giết hại chúng. "Mọi người cần bình tĩnh gọi vào số khẩn cấp của SPCA để nhận được trợ giúp. Giết chết sinh vật một cách vô nhân đạo có thể bị truy tố", Carla van den Berg nói.
Theo HN/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)