Phá đám đôi rắn độc nhất TG ân ái, cô gái thoát chết thần kỳ

Google News

(Kiến Thức) -  Nhìn thấy rắn độc, chó cưng của cô Louise sủa vang, phá đám chuyện tốt của đôi rắn uyên ương. Tức mình vì bị làm phiền, một con rắn quyết định bỏ dở cuộc yêu, lao đến tấn công cô Louise.

Theo thông tin đăng tải, cô Louise Mahler, một bác sĩ sống ở Brisbane, Australia, mới đây dẫn theo chú chó cưng đến thung lũng Yarra dạo chơi. Mới đầu, hành trình rất thuận lợi, thế nhưng được nửa đường, cô Louise bất ngờ bắt gặp một đôi rắn độc đang quấn chặt lấy nhau bên vệ đường.
Nhìn thấy rắn, chó cưng của cô Louise sủa vang, phá đám chuyện tốt của đôi rắn uyên ương.
Pha dam doi ran doc nhat TG an ai, co gai thoat chet than ky
 
Tức mình vì bị làm phiền, một con rắn quyết định bỏ dở cuộc yêu, lao đến tấn công cô Louise. Sợ hãi, cô Louise vội vã dắt chó cưng bỏ chạy thật nhanh.

Mời quý vị xem video: Hổ mang chúa vượt suối phục kích rắn độc xanh

Đáng tiếc, dù chạy nhanh đến mấy cô cũng không nhanh bằng con rắn độc đang phẫn nộ cực điểm. Mặc dù đã cố gắng tránh né, cô vẫn bị con rắn độc cắn tới 4 lần trước khi bỏ đi.
Ngã xuống đường, cô Louise kêu cứu khản giọng, may mắn cô Louise lại được một người qua đường đúng lúc phát hiện, kịp thời cứu giúp đưa vào bệnh viện chữa trị.
Pha dam doi ran doc nhat TG an ai, co gai thoat chet than ky-Hinh-2
 
Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết, cô Louise đã bị rắn cắn 4 vết ở lưng. Thế nhưng kỳ diệu thay, những vết cắn này đều là những vết cắn khô, không có độc. Nếu như có độc, tỷ lệ sống sót của cô Louise là số 0.
Được biết, con rắn đã tấn công cô Louise là rắn hổ, một trong những loài rắn độc nhất thế giới. Răng nanh của chúng thường dài từ 3,5 - 5,5mm. Khi bị đe dọa, rắn hổ sẽ nhấc người khỏi mặt đất, bạnh cổ ra như rắn hổ mang.
Mặc dù rất đáng sợ, thế nhưng rắn hổ cũng không chủ động tấn công con người. Chúng chỉ hung dữ tấn công khi cảm thấy nguy hiểm hoặc bị trêu chọc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)