Nín thở xem trai trẻ dùng rắn độc để bẫy thỏ

Google News

(Kiến Thức) - Một chàng trai 26 tuổi người Australia đã vô cùng mạo hiểm khi dùng tay không bắt rắn độc để bẫy thỏ.

Nin tho xem trai tre dung ran doc de bay tho
  Chỉ mặc chiếc quần đùi và đi giày thể thao, Andrew Ucles (ở Wollongong, phía nam Sydney) đi vòng quanh bãi đất trống với những con rắn độc trong tay. Andrew cho biết: “Tôi đang cố gắng để hòa nhập vào môi trường tự nhiên”. Anh chàng nhận thấy tay không rất khó để bắt được những con thỏ nhanh thoăn thoắt này. Vì vậy, anh đã dùng những con rắn độc để bẫy thỏ.
Nin tho xem trai tre dung ran doc de bay tho-Hinh-2
Andrew 1 tay cầm 3 con rắn đen bụng đỏ, một loài rắn có nọc rất độc để bẫy thỏ. Anh cầm vào đuôi con rắn trong khi nó vẫn đang giãy giụa. Một tay anh kích động con rắn tiger khác (loài rắn cũng rất nguy hiểm) rồi cầm đuôi nó lên.
Nin tho xem trai tre dung ran doc de bay tho-Hinh-3
  Anh chàng dần thả chúng vào hang dụ thỏ. Andrew cho biết, rắn đen bụng đỏ này nhanh như tia sét, nó có thể lộn ngược đầu về phía đuôi chỉ trong vòng vài giây.
Nin tho xem trai tre dung ran doc de bay tho-Hinh-4
Không lâu sau đó, một chú thỏ con đã thò mặt lên. Anh cẩn thận bắt thỏ lên và thả nó lại vào tự nhiên. Andrew rất vui mừng vì đã thành công với phương pháp làm việc của mình. 
Nin tho xem trai tre dung ran doc de bay tho-Hinh-5
Andrew đã tốt nghiệp bằng Cử nhân Khoa học môi trường và hiện đang theo học thạc sỹ ngành Quản lý độc vật hoang dã. Video Andrew Ucles dùng rắn độc bẫy thỏ đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem.  
Xem clip: Andrew Ucles dùng rắn độc bẫy thỏ
Hoàng Minh (Theo Dailymail)

Bình luận(0)