Nhìn ra trời giông bão, hãi hùng phát hiện điều đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi cơn bão mạnh mẽ đang "gào thét", người đàn ông nhìn ra ngoài trời, thấy mặt nước trong hồ bơi bùng nổ mạnh mẽ, cảm thấy bối rối và hoảng sợ. 

Một buổi chiều ở thành phố Oklahoma, bang Oklahoma, Mỹ, bầu trời trông vô cùng ảm đạm, gió rít thành từng hồi ghê rợn.
Một người đàn ông quyết định bật máy quay của mình lên và hướng về phía cửa sổ để quay phim lại cơn bão sắp xảy ra.
Khi bầu trời tối hơn, người đàn ông này nhìn thấy cây cối nghiêng ngả khắp nơi trên cánh đồng trước nhà. Anh biết rằng mình sắp có được cảnh quay "độc" về cơn bão mạnh mẽ.
Thay vì lên giường trùm chăn, cầu nguyện cho cơn bão qua đi, người đàn ông quyết tâm ở lại bên cửa sổ và quay phim càng lâu càng tốt.
 
Khi quay đầu ra phía hồ bơi, người đàn ông phát hiện điều đáng sợ. Anh nhận thấy mặt nước bùng nổ mạnh mẽ. Anh bối rối vì không hiểu điều gì có thể khiến mặt nước trở nên xao động mãnh liệt như vậy.
 
Cuối cùng khi cơn bão trở nên dữ dội hơn, người đàn ông nhận ra sự thật. Người đàn ông tận mắt thấy những khối băng khổng lồ rơi xuống, giống như bầu trời đang trút cơn thịnh nộ xuống trái đất.
Mời quý độc giả xem video: Cơn mưa đá kinh hoàng ở Oklahoma
Từng nghe rất nhiều về những cơn mưa đá thảm họa, có cục đá rơi xuống có kích thước bằng quả bóng chày. Thế nhưng lần này, được chứng kiến tận mắt, người đàn ông vẫn vô cùng hoảng sợ.
Tất cả những ai xấu số đang ở ngoài đều phải chịu nguy hiểm mất mạng nếu không tránh được cơn mưa đá kinh hoàng này.
Thật khó để kìm nén cảm xúc sợ hãi khi tận mắt chứng kiến cảnh mưa đá đáng sợ đại diện cho sức mạnh thực sự của mẹ thiên nhiên. 
Kiều Dụ (Theo Boredomtherapy)

>> xem thêm

Bình luận(0)