Nhân chứng kể chuyện giáp mặt UFO gần căn cứ quân sự

Google News

(Kiến Thức) - Lần giáp mặt UFO tại lòng đường gần căn cứ quân sự qua lời kể nhân chứng được cho là vẫn gây ám ảnh tới bây giờ.

Câu chuyện của người giáp mặt UFO gây ám ảnh này được lưu trong hồ sơ bảo mật UFO số 75.923 của Cơ quan Mutual UFO Network (MUFON), Mỹ.
Theo lời kể của nhân chứng, câu chuyện diễn ra vào năm 1992, lúc đó nhân chứng cùng hai người bạn đi chơi Bowling, trên đường về gần một căn cứ quân sự.
Nhan chung ke chuyen giap mat UFO gan can cu quan su
Nguồn ảnh: Google.
"Tôi ngồi phía trước, lái xe là bạn tôi tên là Jeremy và Ryan ngồi băng ghế sau. Khi đi qua gần tới đoạn đường gần căn cứ quân sự, tôi và cả hai người bạn đều bất ngờ nhìn thấy vật thể lạ trải dài phát sáng khoảng nửa dặm trên lòng đường phía trước".
Nhan chung ke chuyen giap mat UFO gan can cu quan su-Hinh-2
Nguồn ảnh: Google. 
"Trông nó giống như một miếng nhựa sáng lơ lửng trên lòng đường, như đang chờ sẵn chúng tôi ở phía trước. Lái xe tới gần, cả xe dừng lại và chúng tôi bước ra".
"Bất ngờ, lớp nhựa sáng trắng này biến thành một hình nón kỳ lạ, bay lơ lửng rồi biến mất ngay sau đó". Nhân chứng kể lại.
Nhan chung ke chuyen giap mat UFO gan can cu quan su-Hinh-3
Nguồn ảnh: Google. 
Các thành viên trong xe một phen sợ hú vía trước những gì kinh hoàng vừa diễn ra trong tích tắc và theo họ, tới giờ nó vẫn khiến họ ám ảnh.

Xem thêm video: Phát hiện UFO hình điếu xì gà lượn lờ trên mây (nguồn video: UFOvni2012).

Huỳnh Dũng (Theo Openminds)

Bình luận(0)