Nhà bỗng dưng xuất hiện con vật này, ắt vận đỏ như son

Google News

Loại vật được xem là "thần may mắn" vì mang tới điềm báo rất tốt - hãy tìm hiểu ngay!

Nhiều loại động vật được xem là đem lại may mắn cho con người. Tuy nhiên, không phải ở đâu người ta cũng xem cùng một loại động vật là may mắn. Bài viết xin cung cấp tới bạn đọc một số thông tin xung quanh những thú cưng may mắn mà con người yêu thích.
Nha bong dung xuat hien con vat nay, at van do nhu son
Ảnh minh họa. 
Chó đến nhà
Khi ai đó mang đến cho bạn một con chó như một món quà, hay một con chó đi lạc đến nhà bạn, hãy chào mừng nó vào nhà vì đó là điềm rất tốt lành. Chó là biểu tượng thần Tài, tại nhiều Đình, cổng nhà người ta vẫn đặt tượng con chó. Một con chó vào nhà của bạn là một dấu hiệu rất thuận lợi, may mắn. Nó còn có nghĩa là bạn sẽ có thêm người bạn trung thành và chân thành đi vào cuộc sống của bạn, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Con chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ; Con chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc và con chó màu trắng mang lại tình yêu và lãng mạn.
Bọ hung
Với những người Ai Cập cổ đại, bọ hung chính là sinh vật gọi mặt trời lên. Đối với nền kinh tế nông nghiệp như ở Ai Cập xưa, mặt trời có vai trò rất quan trọng. Thần mặt trời cũng chính là vị thần tối cao. Người xưa quan sát thấy bọ hung sử dụng năng lượng mặt trời để ấp trứng trong các bãi phân của những động vật khác, đây quả là một tập tính rất đáng ngưỡng mộ. Chúng biết sử dụng hơi ấm của mặt trời để con non nở ra. Chính vì vậy, bọ hung còn là biểu tượng của sự tháo vát, sáng tạo và một khởi đầu mới. Hình ảnh bọ hung cũng được tìm thấy như những họa tiết trang trí trên các bức tường hay điêu khắc. Một số đồ trang sức cũng có hình của loại bọ cánh cứng này.
Đâu phải loài nào cũng biết tận dụng ánh sáng mặt trời và "sản phẩm dư thừa" của động vật khác để ấp trứng như bọ hung.
Dơi làm tổ trong nhà
Đây là một trong những dấu hiệu mạnh mẽ nhất rằng gia đình sẽ gặp những may mắn trong tiền bạc, tài chính. Con dơi với người Trung Quốc như là biểu tượng của sự giàu có dồi dào. Chúng ta thường thấy các mô hình tròn năm con dơi (Ngũ Phúc) là một tính năng thiết kế rất phổ biến được tìm thấy trên đồ nội thất, tranh vẽ, gốm sứ (hình trên) . Thực tế Dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất, bởi người ta cho rằng cảm nhận của Dơi rất nhạy bén, nó có thể "ngửi" phát hiện ra nơi có Khí tốt lành. Nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà bạn, thì điều này báo hiệu một sinh khí tốt cho ngôi nhà và sự may mắn sắp tới với bạn.Bướm bay vào nhà
Tin tốt liên quan đến nghề nghiệp hoặc công việc kinh doanh. Đừng bao giờ xua đuổi con bướm ra khỏi nhà của bạn. Vì nó hầu như luôn luôn mang lại tin tốt lành. Cũng đừng cố gắng bắt, hay giết chết một con bướm, vì có thể làm suy giảm may mắn của bạn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)