Người phụ nữ ra tòa vì giết con... và tiết lộ sốc gây xót xa

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một phụ nữ 30 tuổi ở Nhật Bản đã phải ra tòa vì tội giết con. Thế nhưng tại tòa, những thông tin mà người phụ nữ này tiết lộ lại khiến cho người người xôn xao, phản ứng mãnh liệt.

Người phụ nữ giết con mà lại đáng thương này từ lúc bước sang tuổi 13 đã bị cha dượng ngược đãi, lạm dụng suốt nhiều năm, mang thai từ 15 tuổi.
"Đó không phải đứa con tôi mong muốn, tôi không có cách nào nhìn mặt nó, nuôi nấng nó", cô nói. Cô đã quyết định giết chết đứa con mình dứt ruột đẻ ra chẳng bao lâu sau khi sinh.
Lần lượt, đến năm 18 tuổi và 20 tuổi, cô gái mang thai lần thứ 2 và lần thứ 3 và đều tìm cách bỏ thai.
Ảnh minh họa. 
Năm 20 tuổi, mẹ cô và cha dượng ly hôn. Vốn tưởng thoát khỏi cơn ác mộng bị xâm hại. Chẳng ngờ 3 tháng sau, họ tái hợp. Lần này, cô bị cha dượng khống chế chặt hơn, thậm chí còn đòi cô phải nộp tiền lương của mình.
Đến khi cô mang thai lần thứ 4, không có tiền, không thể bỏ thai, cô gái đành bấm bụng sinh ra đứa trẻ. Ngay sau đó, cô tiếp tục giết chết đứa con mới vừa sinh.

Mời quý vị xem video: Nữ tử tù chi 50 triệu để mang thai

Mọi chuyện sau đó vỡ lở, cô gái đó năm nào giờ đã trở thành người phụ nữ 30 tuổi. Tại tòa, cô gái kể lại câu chuyện đau thương của mình, khiến nhiều người không khỏi rùng mình, phẫn nộ xen lẫn xót xa.
Hiện chưa rõ mức án và hình phạt dành cho người phụ nữ này. Tuy nhiên, theo một chuyên gia tâm lý, tuy hành động của người phụ nữ tàn nhẫn, nhưng cơ thể và tinh thần cô đã tổn thương, không thể hồi phục. Những chuyện kinh khủng mà cô phải trải qua không ai có thể tưởng tượng được.
Được biết, cha dượng của người phụ nữ đã bị bắt. Cuộc điều tra đang được tiến hành sâu hơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)