Người ngoài hành tinh cao 2,4m "đến thăm Trái đất“

Google News

Người ngoài hành tinh đến từ hành tinh mới được phát hiện Proxima B 'đã đến thăm Trái đất', một tuyên bố gây sốc cho biết.

Hành tinh mới phát hiện được đặt tên Proxima B, quay quanh ngôi sao gần nhất có tên Proxima Centauri thuộc thái dương hệ Alpha Centauri. Proxima Centauri được phát hiện thấy năm 1915, gần Hệ Mặt trời nhất, khoảng 4,24 năm ánh sáng.
Đây là hành tinh đá mà người ta tin rằng có người ngoài hành tinh sinh sống, kích thước gấp 1,3 lần Trái đất. Với việc phát hiện ra Proxima B, sẽ giúp con người khám phá ra nhiều điều mới lạ, đặc biệt là câu hỏi về nguồn gốc người ngoài hành tinh, hay sự sống ngoài Trái đất.
Nguoi ngoai hanh tinh cao 2,4m
Người ngoài hành tinh đến từ hành tinh mới được phát hiện Proxima B 'đã đến thăm Trái đất', một tuyên bố gây sốc cho biết. 
Ngay sau khi sự phát hiện về hành tinh Proxima B được công bố, những thông tin về một cuốn sách xuất bản từ những năm 70 đã mô tả hành tinh quay quanh ngôi sao gần nhất có tên Proxima Centauri có sự tồn tại của sinh vật giống hình người, đứng cao 8ft (khoảng 2,4 m).
Theo miêu tả của cuốn sách này, “sinh vật” trên hành tinh này có sức mạnh gấp 5 lần con người ở Trái đất và có nhiều quả tim, thay vì một như con người chúng ta. Tiến sĩ Barry Warmkessel, người sáng lập trang web chuyên nghiên cứu về người ngoài hành tinh đã dẫn lại thông tin trong cuốn sách cho biết, người ngoài hành tinh này được đặt tên là Cenos, không có bệnh nặng, không ngủ và sống được 120 tuổi.
Cenos được mô tả là đã đến thăm trái đất trong Thế chiến thứ hai và một số nói rằng họ đã ở đây gần đây nhất là năm 2012.
Những người không tin về sự tồn tại của người ngoài hành tinh cho rằng, những thông tin trong cuốn sách chỉ là “khoa học viễn tưởng”.
Thậm chí có một vấn đề liên quan đến sự sống của Proxima B mà các nhà khoa học đang phân vân, đó là ngôi sao chủ của Proxima B phát tán nhiều tia cực tím và tia X-quang nên bất kỳ sự sống nào xuất hiện trên bề mặt Proxima B phải đủ mạnh mới có thể chịu được các tia bức xạ này.
Mời quý độc giả xem video về UFO (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)