Người dân Quảng Nam vây bắt trăn 'khủng' nuốt chửng con bê

Google News

Ngày 10/12, tại Quảng Nam, người dân thôn Phú Cốc Tây xã Quế Thọ đã vây bắt được 1 con trăn khổng lồ dài 5m, nặng gần 30kg vừa vừa nuốt chửng 1 con bê.

Người dân cho biết: Vào khoảng 9h sáng, một phụ nữ tên Minh người dân thôn phát hiện con bò cái của gia đình thả trên núi đi về nhà một mình mà không có bê đi cùng. Nghĩ con bê đi lạc, nên chị Minh đi tìm.
Con trăn nuốt chửng con bê bị người dân bắt được. 
Khi chị Minh đến khu vực rừng Già tá hỏa phát hiện 1 con trăn lớn đang nằm dưới sình nước, trong tình trạng cuộn tròn thân mình, bụng phình to. Tin chắc con trăn đã nuốt mất con bê của gia đình mình, chị Minh đã về thôn báo mọi người lên vây bắt con trăn. Do ăn quá no, con trăn không thể di chuyển nên chỉ 1 lát sau con trăn đã bị người dân bắt đưa về thôn.
Sau khi bắt được trăn người dân trong thôn đã mổ bụng con trăn lấy được con bê của chị Minh bị mất, sau đó xẻ thịt trăn bán cho người dân trong thôn và người đi đường, tổng cộng được 5 triệu đồng.
Được biết, thời gian qua trên địa bàn xã Quế An có 1 số người dân bị mất bò, dê nên người dân đang nghi ngờ chính con trăn khổng lồ này là thủ phạm.
Theo VTC News

Bình luận(0)