Người đàn ông Ukraine có lông mi dài nhất thế giới?

Google News

(Kiến Thức) - Ông Valery Smagliy, người Ukraine tin rằng mình có đôi lông mi dài nhất thế giới và tiết lộ bí quyết để có được điều đó.

Ông Valery Smagliy nhận thấy lông mi của mình phát triển chiều dài khác lạ sau khi thay đổi chế độ ăn uống. Cho đến giờ, ông tin rằng mình là người có đôi lông mi dài nhất thế giới và tiết lộ sự phát triển đáng kinh ngạc của lông mi có liên quan đến một loại thức ăn đặc biệt mà ông từng ăn.
Nguoi dan ong Ukraine co long mi dai nhat the gioi?
Ông Valery Smagliy có đôi lông mi phát triển rất dài. 
Sau khi nhận thấy nhiều phụ nữ ghen tuông với đôi lông mi dài mượt tự nhiên của mình, ông Smagliy quyết giữ bí mật công thức loại thức ăn đó vì cho rằng nó có thể đem lại cho ông một số tiền kếch xù.
Ông Valery Smagliy nói: “Khi đi trên phố, những người phụ nữ sẽ dừng lại và hỏi tôi bí quyết có đôi lông mi dài. Và dù đối phương nói chuyện với tôi là đàn ông hay phụ nữ thì hầu hết mọi người không chú ý tôi đang nói gì vì họ còn bận nhìn vào lông mi của tôi”.
Nguoi dan ong Ukraine co long mi dai nhat the gioi?-Hinh-2
 Chiều dài bất thường đôi lông mi của ông Smagliy được cho là liên quan đến chế độ ăn uống.
Đôi lông mi tuyệt vời là thứ giúp ông Smagliy thu hút nhiều phụ nữ, nhưng mới đây ông đã quyết định sẽ cắt tỉa chúng do quá rườm rà. Ông nói: “Đôi lông mi đẹp, nhưng nói thật chúng dài nên khá nặng và khiến cho mí mắt của tôi đau. Tầm nhìn của tôi cũng hẹp hơn khi đôi mắt mang theo nó đôi lông mi màu xám rất lớn trước mắt”.
Trước khi cắt tỉa đôi lông mi, ông Smagliy đến trụ sở đăng ký xác nhận kỷ lục Guinness tại địa phương để đo chiều dài chính thức của lông mi. Theo Sách kỷ lục Guinness, lông mi dài nhất từng được ghi nhận là 6,99cm thuộc về lông mi của một người tên Stuart Muller đo được ở Gainesville, Florida, Mỹ vào ngày 7/12/2007.
Ông Smagliy nói: “Tôi cho rằng tôi có thể xác lập kỷ lục thế giới, nhưng điều quan trọng là gì? Tôi cần cắt tỉa chúng để nhìn rõ hơn, và tôi có kế hoạch cắt tỉa ở một salon chuyên nghiệp nên tôi nghĩ lông mi trông vẫn sẽ rất tốt sau đó”.
Chiều dài chính thức đo được của đôi lông mi ông Smagliy sẽ được công bố vào tuần tới.
Lưu Thoa (theo DM)

Bình luận(0)