Người đàn ông cho thuê nhà, không được tiền còn kinh hãi với điều này...

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một chủ nhà trọ ở Hàn Quốc đã phải lên mạng "bóc phốt" người thuê trọ, anh không những không lấy được tiền phòng, mà căn phòng cho thuê còn bị biến thành bãi rác, khiến anh bàng hoàng, phẫn nộ.

Theo trang Dispatch đưa tin, một chủ nhà trọ ở Hàn Quốc vì quá tin tưởng vào khách thuê phòng, đã phải nhận quả đắng. Cụ thể, người khách thuê nhà này đã nhiều lần xin khất nợ, dây dưa không chịu trả tiền, thế nhưng chủ nhà trọ tốt bụng vẫn cho thuê.
 
Đến khi tiền thuê nhà đã lên đến 6 triệu won, chủ nhà trọ mới quyết định dứt khoát đòi tiền. Đáng nói, khi thấy bị đòi tiền quyết liệt, khách thuê nhà đã âm thầm trốn mất, cắt đứt mọi liên lạc.

Mời quý vị xem video: Phòng trọ bẩn như bãi rác của cô gái Cần Thơ

Không lấy được tiền, chủ nhà đành tự chịu. Thế nhưng, khi muốn sửa sang lại căn phòng đã cho thuê để đón tiếp người thuê mới, chủ nhà trọ vô cùng phẫn nộ.
 
Theo chia sẻ, khi vừa mở cửa vào phòng, chủ nhà trọ đã giật mình kinh hoảng khi thấy căn phòng không khác gì một bãi rác thải khổng lồ.
Khắp nơi đều là chai lọ, bình nhựa, rác rưởi. Đồ gia dụng cũng ngập trong rác, ngay cả bồn cầu cũng trở thành nơi hoang phế, đen kịt đến ghê rợn. Thật khó tưởng tượng rằng cách đâu không lâu, nơi đây đã có người sinh sống.
Chủ nhà trọ cho biết, anh vừa thấy ghê rợn vừa không hiểu nổi tại sao cùng là con người, mà khách thuê trọ của anh lại có thể sống trong môi trường bẩn thỉu, đáng sợ như vậy. Sau lần này, anh sẽ phải tốn rất nhiều tiền để dọn dẹp sạch sẽ, sửa sang lại tất cả.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)