"Người chết" bất ngờ trở về gõ cửa nhà, cảnh sát phải xin lỗi...

Google News

Theo cảnh sát Nhật Bản, chuyện "người chết" bất ngờ trở về gõ cửa này là một sự cố đáng tiếc và họ sẽ cố gắng để không xảy ra trường hợp tương tự.

Hồi tháng 6/2017, một người đàn ông ngoài 40 tuổi ở thành phố Tokyo, Nhật Bản đột nhiên mất tích. Sau khi gia đình thông báo mất tích được 3 ngày, cảnh sát tìm thấy một thi thể nam giới trên sông Edo.
Qua giám định, cảnh sát khẳng định đó chính là người đàn ông cần tìm và bàn giao thi thể lại cho “vợ” của ông ta. Sự ra đi đột ngột của người chồng khiến người vợ vô cùng đau đớn, rất khó khăn mới xây dựng lại được cuộc sống mới.
Ấy vậy mà, "người chết" bất ngờ trở về gõ cửa nhà vào hồi đầu tháng này, tức sau gần một năm án táng.
 Nơi người đàn ông được xác định là đã chết sinh sống.
Trả lời họp báo ngày 13/6, cảnh sát không tiết lộ người chồng đã đi đâu, làm gì trong suốt gần một năm qua.
Đồng thời, cảnh sát cũng công khai xin lỗi gia đình. “Vụ việc này rất đáng tiếc. Chúng tôi sẽ cố gắng để không xảy ra trường hợp tương tự như vậy nữa“, cảnh sát nói.
Cảnh sát Tokyo cho biết, thi thể người chết là một người đàn ông mất tích khác, có độ tuổi ngoài 30. Sở dĩ các nhà điều tra có sự nhầm lẫn này là do hai người mất tích đều có cùng chiều cao và độ tuổi suýt soát nhau.
Bên cạnh đó, thi thể người đàn ông được phát hiện thấy 11 tháng trước không có dấu hiệu liên quan đến tội ác nên được trả về cho gia đình sau khi nhận dạng bằng mắt thường mà không kiểm tra thêm.
Cảnh sát cũng đã phát hiện ra danh tính thật của thi thể và sẽ nhanh chóng bàn giao hài cốt cho gia đình của người này.
Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)