Ngủ sofa, người phụ nữ nghe tiếng ồn, tỉnh phát hiện kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Tò mò nhìn lại chỗ rèm cửa bà Yuti phát hiện, ngay dưới đó có một con rắn hổ mang chúa đang đung đưa và một con rắn khác không biết tên. Con rắn hổ mang chúa còn đang nhìn chằm chằm vào nơi bà vừa nằm ngủ.

Theo thông tin đăng tải, bà Yuti, 54 tuổi, ở Thái Lan, vào ngày xảy ra vụ việc, đang ngủ trên ghế sofa trong phòng khách.
Trong lúc nửa tỉnh nưa mê, bà Yuti đột nhiên nghe thấy tiếng động lạ như tiếng rít, phát ra ở gần cửa sổ. Mở mắt ra, bà Yuti thấy rèm cửa cũng đang không ngừng lay động.
Ngu sofa, nguoi phu nu nghe tieng on, tinh phat hien kinh di...
 
Cảnh tượng kỳ dị này khiến bà Yuti tỉnh hẳn lại, lập tức chạy ra cửa để thoát thân. Sau đó, bà tò mò, nhìn lại chỗ rèm cửa thì phát hiện, ngay dưới đó có một con rắn hổ mang chúa đang đung đưa và một con rắn khác không biết tên. Thậm chí con rắn hổ mang chúa còn đang nhìn chằm chằm vào nơi bà vừa nằm ngủ.

Mời quý vị xem video: Tứ cẩu phanh thây rắn hổ mang nhận kết bi thảm

Sợ hãi, bà Yuti lao ra cổng, hét lên xin được giúp đỡ thế nhưng không ai nghe tiếng.
Không còn cách nào khác, bà chạy lại vào nhà, lấy điện thoại gọi cho cảnh sát xin trợ giúp.
Ngu sofa, nguoi phu nu nghe tieng on, tinh phat hien kinh di...-Hinh-2
 
Nhận được thông báo của bà Yuti, đội cứu hộ địa phương lập tức có mặt. Tại nhà của bà Yuti, các nhân viên cứu hộ phát hiện, trong nhà bà Ruti có một con rắn hổ mang chúa dài hơn 4m và một con rắn cẩm. Chuyên gia bắt rắn trong đội cứu hộ cho biết, có lẽ trong lúc săn giết rắn cẩm, rắn hổ mang chúa đã đuổi theo vào nhà bà Yuti.
Cuối cùng, sau khi khống chế được cả hai con rắn, đội cứu hộ đã đưa chúng về tự nhiên hoang dã và phóng sinh.
Kiều Dụ (Theo Thairath)

>> xem thêm

Bình luận(0)