Mèo mun tát cá sấu khổng lồ sợ chạy mất dép

Google News

(Kiến Thức) - Không e ngại kẻ thù mồm đầy răng nhọn, một con mèo mun đã thẳng tay tát vào mặt cá sấu khổng lồ khiến con vật sợ chạy té khói.

Xem video: Mèo mun tát cá sấu sợ chạy mất dép

Mèo là loài động vật thân thuộc, gần gũi với con người nhất nhưng không phải vì thế mà chúng ta biết hết mọi thứ về chúng. Những con mèo có thể nhút nhát, ngốc nghếch, nghịch ngợm nhưng cũng có những lúc chúng cực kỳ dũng cảm và không hề biết sợ. 
Điển hình là anh chàng mèo mun trong clip này, con mèo đi lang thang cạnh một khu vực đầm lầy, nơi chỉ toàn là cá sấu khổng lồ sẵn sàng bò lên bờ và xơi tái một con mèo nhỏ bé. Nguy hiểm thực sự đến khi một con cá sấu phát hiện con mèo tò mò và bò lên bờ tiếp cận. 
Meo mun tat ca sau khong lo so chay mat dep
 Mèo mun tiến sát cá sấu đang há rộng miệng với hàm răng sát thủ nhọn hoắt.
Tuy nhiên, thay vì giữ một khoảng cách an toàn, mèo ta thận trọng tiến sát lại gần con cá sấu đang há miệng với hàm răng sắc nhọn lởm chởm. Có thể nghe thấy trong video tiếng la hét của du khách và người quay phim như "Ai đó hãy bế chú mèo ra", "Ôi không mèo con!" khi chàng mèo mun không sợ chết từng bước từng bước tới gần "vùng tử thần".
Sau khi tiến sát, cá sấu và con mèo đã có một màn "đấu mắt", thủ thế, lườm nhau đầy kịch tính. Khi đang nhìn chằm chằm vào con thủy quái, bỗng dưng mèo mun ra đòn nhanh như chớp, tát thẳng vào mặt con cá sấu khiến cá sấu hoảng hồn, lật người chạy trối chết xuống nước về lãnh địa của mình.
Cảnh tượng kết thúc trong tiếng vỗ tay và tán thưởng chàng mèo mun dũng cảm
Đinh Ngân (theo DD)

Bình luận(0)