Mẹ ruột nhẫn tâm trói con vào cầu thang để... moi tiền từ bố đẻ

Google News

Vì đồng tiền, cặp vợ chồng này sẵn sàng làm chuyện táng tận lương tâm mà không nghĩ đến tình cảm ruột thịt.

Mời quý độc giả xem video: Clip mẹ đánh con dã man bằng chổi gây phẫn nộ (Nguồn: Tiền Phong)
Vụ việc gây sốc xảy ra tại thành phố Leiyang, tỉnh Hồ Nam của miền Nam Trung Quốc. Theo tờ Sina, một người mẹ cùng với bố dượng người Trung Quốc đã trói con nhỏ của mình vào cầu thang vì bố đẻ của em bé không trả đủ tiền chu cấp cho cậu bé như thỏa thuận trước đó.
Me ruot nhan tam troi con vao cau thang de... moi tien tu bo de
 Hình ảnh em bé khóc lóc, mếu máo khi bị trói khiến ai nấy đều xót xa.
Theo như thỏa thuận, người bố đẻ của bé sẽ phải chu cấp cho em 6,8 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, vào tháng này, người bố đẻ chỉ có thể đưa 3,4 triệu đồng.
Người mẹ và bố dượng cảm thấy rất tức giận nên đã trói em bé vào cầu thang, chụp ảnh em bé đang khóc lóc, la hét gửi cho chồng cũ để đòi tiền.
Người bố sống cách đó 4 giờ lái xe cảm thấy rất lo lắng nên đã gửi bức ảnh cho ông bà nội em bé. Ông bà của em bé đã giải thoát cho em gần 20 phút sau đó.
Được biết, em bé được giải cứu trong tình trạng vô cùng hoảng loạn, sợ hãi. Bức ảnh gây sốc về cậu bé bị trói do người mẹ chụp lại đã lan truyền trên mạng xã hội WeChat với tốc độ chóng mặt.
Me ruot nhan tam troi con vao cau thang de... moi tien tu bo de-Hinh-2
 Cặp vợ chồng sau đó đã bị ném đá dữ dội vì chỉ ham tiền mà không màng đến tình thân.
Được biết, bố mẹ cậu bé đã ly hôn vào đầu năm 2016. Họ có 2 con trai chung. Sau khi ly hôn, con trai lớn sống với mẹ và con trai nhỏ sống cùng bố.
Tuy nhiên, kể từ tháng 7 năm nay, người chồng cũ đã nhờ người vợ chăm sóc con trai nhỏ với điều kiện là anh sẽ chu cấp thêm cho chị 6,8 triệu đồng mỗi tháng.
Trao đổi với tờ The Paper, người chồng cho biết rằng anh và vợ cũ đang thảo luận về khoản tiền chu cấp mà anh sẽ trả khi “nhờ” vợ cũ nuôi con. Anh từ chối chia sẻ thêm chi tiết về khoản tiền này.
Theo Quỳnh Trang/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)