Mẹ giấu xác 2 con sơ sinh trong tủ lạnh và sự thật gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ 34 tuổi ở Hàn Quốc đã bị bắt sau khi cảnh sát tìm thấy 2 xác trẻ em sơ sinh được giấu trong tủ đá nhà cô. 

Những ngày gần đây, dư luận Hàn Quốc xôn xao với vụ việc mẹ giấu xác hai con sơ sinh trong tủ đá.   
Theo Sở cảnh sát Busan Nambu, nghi can 34 tuổi, họ Kim, thú nhận đã sinh ra cả hai đứa trẻ, một vào năm 2016 và và một vào năm 2014, sau đó cô giữ xác của cả hai con trong tủ đông hơn hai năm. Tuy nhiên, cô Kim phủ nhận việc giết con. 
Me giau xac 2 con so sinh trong tu lanh va su that gay soc
 Chiếc tủ lạnh giữ xác của hai em bé sơ sinh ở Namgu, Busan (Ảnh của trạm cảnh sát Busan Nambu)
Theo thông tin đăng tải, những cái xác sơ sinh này được tìm thấy khi em gái của bạn trai Kim đến nhà chơi. Trong quá trình ở lại chơi, người này sử dụng tủ lạnh và phát hiện ra sự thật kinh hoàng, xác của những đứa trẻ được giấu trong một chiếc túi nhựa đặt trong tủ đá.
Ngay sau đó, Kim bị bắt. Tại sở cảnh sát, người phụ nữ này thú nhận rằng, việc cô giấu xác của hai đứa con do chính mình đẻ ra là có mục đích, nhằm che giấu sự thực rằng cô là gái không chồng mà chửa. 
Kim khai rằng cô đã tự sinh tại nhà và ngất đi vì quá đau đớn, mệt mỏi. Đến khi cô tỉnh dậy, đứa con mà cô sinh ra đã tắt thở. Không còn cách nào khác, người mẹ này nghĩ ngay đến việc nhét xác con mình vào trong tủ đá để giấu giếm. 
Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, em bé được sinh ra vào năm 2016 chết sau khi sinh được 2 ngày và em bé được sinh ra vào năm 2014 chết ngay khi bé chào đời. 
Mời quý độc giả xem video mẹ giấu xác con trong tủ lạnh 6 tháng: 
Hiện, cảnh sát đã lên kế hoạch khám nghiệm tử thi trong thời gian sớm nhất để rõ ràng về nguyên nhân gây ra cái chết của các em, xác định chính xác xem mẹ của các em có liên quan đến cái chết của các em hay không.
Trong khi đó, bạn trai của Kim phủ nhận tất cả mọi liên quan đến sự việc này. Người này cho biết, anh ta bắt đầu sống với Kim vào tháng 4 năm ngoái, thời điểm sau khi người phụ nữ này sinh và giấu xác con. Anh ta cũng nói, anh ta hoàn toàn không biết về việc mang thai, sinh đẻ và giấu xác con của Kim.
Đinh Ngân (Theo Koreaherald)

>> xem thêm

Bình luận(0)