Mẹ già qua đời, con gái phát hiện sự thật đau đớn kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi mẹ già chết đi, những người con mới phát hiện sự thật kinh hoàng về người giúp việc và những nỗi đau đớn ghê rợn mẹ mình phải chịu đựng.

Mới đây, cô Ân Văn Quyên, một người phụ nữ sống tại thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc không khỏi bàng hoàng khi phát hiện sự thật đáng sợ về người giúp việc. Đáng nói, sự việc chỉ được phát hiện trước khi người mẹ già đáng thương của cô Ân qua đời không bao lâu. 
Me gia qua doi, con gai phat hien su that dau don kinh hoang
 
Theo thông tin đăng tải, mới đây, mẹ của cô Ân là bà Chu Ngân Đệ, 93 tuổi đã qua đời do viêm tủy nghiêm trọng dẫn đến suy tim, phổi. Trước khi chết, bà Chu đã phải chịu đựng sự hành hạ, ngược đãi khủng khiếp của người giúp việc mất nhân tính mà vợ chồng con gái sơ ý thuê về. 
Được biết, đầu năm nay, sức khỏe của bà Chu vẫn khá ổn định. Mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng vẫn ăn được, đi lại được. Duy có điều không ổn là bà Chu mắc chứng đãng trí, vì vậy rất khó tìm được người giúp việc có thể chăm sóc bà chu đáo. 
Me gia qua doi, con gai phat hien su that dau don kinh hoang-Hinh-2
 
Mãi cho đến ngày 9/9 vừa qua, nhờ trung tâm môi giới việc làm, cô Ân và chồng quyết định thuê một người phụ nữ có tên Tiểu La làm giúp việc. Khi thuê Tiểu La, gia đình cũng chỉ yêu cầu cô chăm sóc bà Chu, không bắt cô giúp việc phải đi chợ nấu cơm hay làm những việc nhà khác. Thậm chí, mỗi bữa ăn, chị Ân còn chu đáo chuẩn bị đồ ăn ngon cho Tiểu La. 
Lúc mới được nhận việc, Tiểu La khẳng định chắc nịch: "Gia đình cứ yên tâm, cụ cũng như mẹ tôi, tôi sẽ chăm sóc cụ cẩn thận". Nghe được lời của Tiểu La, vợ chồng chị Ân cũng bớt lo lắng phần nào.
Me gia qua doi, con gai phat hien su that dau don kinh hoang-Hinh-3
 
Tuy vậy, vì để đề phòng có chuyện không hay, chị Ân vẫn lén đặt camera theo dõi trong phòng khách. Đáng nói, dù đã lắp camera nhưng vì anh trai của cô Ân đi làm về rất sớm nên cô Ân khá yên tâm và tin tưởng người giúp việc, không thường xuyên kiểm tra camera.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Giúp việc pha nước tiểu vào sữa của em bé suốt nửa năm
Mãi cho đến một hôm, cháu gái của cô Ân vô tình mở điện thoại ra, kết nối với camera giám sát và bắt gặp cảnh tượng Tiểu La đánh đập bà Chu dã man, chuyện ngược đãi mới được phát hiện. 
Me gia qua doi, con gai phat hien su that dau don kinh hoang-Hinh-4
 
Qua những gì camera quay lại được, bà Chu bị Tiểu La đánh đập bằng mắc treo quần áo, bị kéo lôi đi, bị tát, bị đánh bằng khăn mặt. Đáng sợ hơn, Tiểu La còn bắt bà Chu phải ngửi xô phân và giấy chùi phân của chính bà, thậm chí Tiểu La còn cầm dao đe dọa bà lão đãng trí, không có chút sức kháng cự.
Sau đó, sức khỏe của bà Chu chuyển biến xấu, chân của bà đột nhiên bị thương, không thể đi lại được. 
Me gia qua doi, con gai phat hien su that dau don kinh hoang-Hinh-5
 
Gia đình cô Ân một mặt đưa mẹ vào bệnh viện, mặt khác báo cáo cảnh sát. Kết quả kiểm tra cho thấy, trên cơ thể của bà Chu có rất nhiều vết thương ứ máu, bầm tím, xác định là do bị đánh đập.
Me gia qua doi, con gai phat hien su that dau don kinh hoang-Hinh-6
 
Thế nhưng khi bị tạm giữ, Tiểu La vẫn không chịu thừa nhận rằng mình đã đánh đập và ngược đãi bà Chu. Mãi cho đến mới đây, khi bà Chu qua đời, Tiểu La mới bị bắt giữ chính thức để điều tra sâu thêm. Trước những chứng cứ xác thực, chắc chắn người giúp việc ác độc này sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật. 
Me gia qua doi, con gai phat hien su that dau don kinh hoang-Hinh-7
 
Về phía gia đình cô Ân, họ chỉ còn biết khóc lóc đau khổ trong ân hận muộn màng. Vì sự vô tâm, vô ý của mình, họ đã để mẹ già bị người giúp việc đánh đập đến bị thương khắp người mà vẫn không hề hay biết.
Kiều Dụ (Theo Ifeng)

>> xem thêm

Bình luận(0)