Mất mạng vì tới gần gấu để quay phim

Google News

Nhóm sinh viên Mỹ tiến gần đến con gấu có khối lượng khoảng 150 kg để quay video, nhưng con thú bất ngờ tấn công khiến một người tử vong.

Sự việc xảy ra hồi tháng 9 vừa rồi tại khu bảo tồn Apshawa, bang New Jersey, Mỹ khi nhóm sinh viên 4 người tiến tới gần một con gấu đen để chụp hình. Darsh Patel, một sinh viên 22 tuổi trong nhóm không thoát khỏi móng vuốt của con thú dù cố gắng chạy. Gấu đen cắn xé nạn nhân đến khi anh chết.
 Hình ảnh con gấu trong điện thoại của nạn nhân. 
Người ghi lại hình ảnh gấu tiến gần tới nhóm sinh viên chính là nạn nhân, một sinh viên trường Đại học Rutgers ở bang New Jersey.
Cảnh sát đến hiện trường và thấy con gấu đang đứng bên cạnh thi thể nạn nhân. Họ đã bắn chết con thú và tìm thấy hình ảnh gấu đen đuổi nhóm sinh viên trong điện thoại của nạn nhân.
Patel là nạn nhân thiệt mạng do gấu tấn công đầu tiên tại bang New Jersey trong vòng 150 năm qua. Nhiều khách du lịch đã cảnh báo nhóm sinh viên nhưng Patel và các bạn không nghe. Khi con gấu tiến gần hơn, họ chạy mỗi người một hướng.
Các bạn cùng nhóm với Patel cho hay nạn nhân đã mất một giày và mệt khi nhóm tách ra để chạy. Họ thấy Patel lần cuối khi anh leo lên mấy phiến đá để mong thoát khỏi con gấu. Patel còn nói lớn để khuyên mọi người tiếp tục chạy. Sau khi ba người trong nhóm chạy tới nơi an toàn, họ gọi điện cho cảnh sát.
Theo Zing

Bình luận(2)

Minh Hiền

Kim

Nó lại cho một cái tát thì chả ai chịu được đâu.

Minh Hiền

Nam

Thanh niên cứ cho là mình khoẻ không sợ gì. Đến lúc xảy ra việc thì có trời cứu.