Lý do khỉ đầu chó kích động giơ ngón tay thối đến người

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị con người làm phiền, khỉ đầu chó khó chịu ra mặt, nó hậm hực điên người và đưa luôn ngón tay thối về phía nhiếp ảnh gia.

Theo thông tin đăng tải, trong khi tác nghiệp tại vùng hoang dã ở châu Phi, nhiếp ảnh gia Leon Fouchen đã vô tình chụp được khoảnh khắc khỉ đầu chó bực dọc với con người và tỏ thái độ ra mặt. 
Ly do khi dau cho kich dong gio ngon tay thoi den nguoi
 
Nhiếp ảnh gia Leon cho biết, ngày hôm đó, khi con khỉ đầu chó đang ngồi bên đường để sưởi nắng, bỗng nhiên có một chiếc xe việt dã chạy vụt qua với tốc độ cực nhanh, khiến khỉ đầu chó giật mình
Không chỉ thế, vì phóng nhanh, chiếc xe cũng cuốn theo cơn lốc bụi, quật thẳng vào mặt của khỉ đầu chó.
MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Đàn khỉ chuyên cướp giật tài sản ở đền thờ Indonesia
Ly do khi dau cho kich dong gio ngon tay thoi den nguoi-Hinh-2
 
Quá bực tức bởi hành động vô ý của con người nhưng lại không thể đuổi theo chiếc xe ô tô để trả thù, con khỉ đầu chó vô cùng hậm hực. Bất mãn vô cùng, mặc dù chiếc xe đã phóng qua cách một đoạn xa, con khỉ đầu chó vẫn giơ ngón tay thối về phía trước xe với khuôn mặt cau có cực độ. 
Ly do khi dau cho kich dong gio ngon tay thoi den nguoi-Hinh-3
 
Cảm thấy vô cùng thú vị với hành động học xấu từ con người, nhiếp ảnh gia Leon Fouchen đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc này. Chẳng ngờ, con khỉ đầu chó tức giận lây, giơ luôn ngón tay thối về phía nhiếp ảnh gia, khiến anh không khỏi bật cười vì hành động "giận cá chém thớt" của nó. 
Kiều Dụ (Theo Mop)

>> xem thêm

Bình luận(0)