Liều lĩnh nhảy sông có cá sấu, trai trẻ nhận cái cái kết thảm

Google News

Một thiếu niên Úc phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ để xử lý vết thương nghiêm trọng ở cánh tay, sau khi liều lĩnh nhảy vào con sông có cá sấu và bị tấn công.

Lee de Paauw (18 tuổi) đang được điều trị tại bệnh viện thành phố Cairns ở bang Queensland, Úc, sau khi phẫu thuật cánh tay và cả bàn tay bị thương tổn nghiêm trọng do bị cá sấu cắn.
The Guardian đưa tin, Paauw đã nhảy từ cầu tàu xuống sông Johnstone ở Innisfail (Queensland) trong lúc đi dạo vào 2h30 sáng ngày Chủ Nhật (19/3, theo giờ địa phương).
Lieu linh nhay song co ca sau, trai tre nhan cai cai ket tham
Ảnh minh h ọa. 
Rita Kelly, một quan chức cấp cao của thành phố Cairns, cho biết, tuy không phát hiện được dấu vết của cá sấu trước khi xảy ra vụ việc, tuy nhiên, Paauw khẳng định, đã bị một con tấn công.
Paauw lập tức được đưa đến bệnh viện Innisfail, rồi chuyển lên bệnh viện ở Cairns, nơi nạn nhân vẫn đang được điều trị.
Theo nhân viên hỗ trợ y tế Queensland Neil Noble, ban đầu người báo tin nói Paauw bị cắn đứt cánh tay, nhưng trên thực tế, cánh tay nạn nhân vẫn nguyên vẹn, dù bị thương rất nặng.
“Hy vọng ca phẫu thuật có thể giúp chàng trai phục hồi đầy đủ chức năng của cánh tay như ban đầu”, ông Noble nói.
Về nguyên nhân thiếu niên nhảy xuống sông vào giữa đêm khuya, ông Noble tiết lộ, Paauw nhận lời thách thức của nhóm bạn. Cũng chính những người này đã cứu chàng trai liều lĩnh.
“Báo cáo tại hiện trường cho thấy, cậu bé nhận thử thách nhảy xuống nước, mà không biết đây là con sông nổi tiếng với nhiều cá sấu. Chúng tôi cảm thấy may mắn vì cậu bé vẫn sống sót, bởi tình thế thực sự nguy hiểm”, theo Noble.
Brenton Gangemi, chủ sở hữu khu du lịch sinh thái động vật hoang dã địa phương, tin rằng, thủ phạm là một con cá sấu nước mặn, dài khoảng 3,5 – 4m, thường xuyên lui tới khu vực thời gian gần đây.
Theo Tú Oanh/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)