Lạ thường chú chó có đôi tai mang khuôn mặt chúa Jesus

Google News

(Kiến Thức) - Cô Rachel Evans vô cùng kinh ngạc khi phát hiện khuôn mặt của Đức Chúa Jesus trên tai trái chú chó cưng của mình.

Trong lúc tắm cho chú chó sục Yorkshire (giống chó có nguồn gốc từ nước Anh và được nuôi làm chó cảnh) trong bồn tắm, cô Rachel Evans, 25 tuổi đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra hình ảnh trên tai chú chó.
La thuong chu cho co doi tai mang khuon mat chua Jesus
Hình ảnh trên tai chú chó ướt sũng giống như khuôn mặt của Chúa Jesus khi nhìn nghiêng. 
Rachel phát hiện ra khuôn mặt của Đức Chúa Jesus trong tai trái sũng ướt của con vật. Khi cô chia sẻ phát hiện gây sốc với những người khác, rất nhiều chia sẻ ngạc nhiên được thốt ra: “Thành thực mà nói, tôi có hơi chút bối rối”, “Đó là hình ảnh khá mê tín và ma quái”.
La thuong chu cho co doi tai mang khuon mat chua Jesus-Hinh-2
 Ảnh cận cảnh khuôn mặt chúa Jesus trên tai chú chó.
Cô Rachel chia sẻ: “Lúc đầu, tôi không nhìn ra thứ gì cả. Tôi chỉ chụp vài bức ảnh vì chú cún trông rất dễ thương. Nhưng khoảng một giờ sau, tôi và những người bạn của mình nhận ra điều lạ thường. Chúng tôi quan sát gần hơn và nhận ra nó trông giống như khuôn mặt Chúa Jesus. Đó là điều kỳ lạ”.
Rachel hy vọng sự xuất hiện của gương mặt Thiên Chúa là điềm tốt. Cô nói: “Chúng tôi vừa mới chuyển tới ngôi nhà này, đó sẽ là điềm tốt”.
Lưu Thoa (theo EP)

Bình luận(0)