Kỳ lạ gà đẻ ra quả trứng hình hồ lô ở Nghệ An

Google News

Khi kiểm tra trứng gà trong ổ, ông Hồng vô cùng bất ngờ khi phát hiện quả trứng có hình thù rất đặc biệt trông giống như một chiếc hồ lô.

Sáng 21/3, ông Nguyễn Thơi - Xóm trưởng xóm Chùa (xã Hợp Thành, Yên Thành, Nghệ An) xác nhận về việc một người dân trên địa bàn xóm là chủ nhân của một quả trứng có hình thù kỳ lạ như chiếc hồ lô. Chủ nhân của quả trứng trên là ông Phạm Văn Hồng (52 tuổi, trú xóm Chùa, xã Hợp Thành).
Ky la ga de ra qua trung hinh ho lo o Nghe An
Quả trứng vô cùng đặc biệt có hình dáng giống như chiếc hồ lô (ảnh Tiến Dũng). 
Theo ông Hồng kể lại, ngày 18/3 vừa qua, ông Hồng ra kiểm tra chuồng gà nhà mình thì bất ngờ phát hiện 1 quả trứng kỳ lạ, dính liền nhau như chiếc hồ lô.
Được biết, con gà mái này được ông Hồng mua tháng 8/2016 là giống gà ta, hiện tại con gà nặng khoảng 2kg. Đây là lứa đẻ lần đầu tiên và đẻ quả trứng thứ 3 thì xuất hiện hình thù kỳ lạ trên còn 2 quả trước nhỏ bình thường.
Qua quan sát, quả trứng có hình thù kỳ lạ này nặng hơn gấp đôi quả trứng gà bình thường. Quả trứng có chiều dài chừng 10cm, chỗ rộng nhất khoảng 5cm.
Nghe tin gà ông Hồng đẻ trứng hình lạ, nhiều người đã đến để được chiêm ngưỡng. Ông Hồng cho biết sẽ giữ trứng lại làm kỷ niệm chứ chưa dám bán hay chế biến thức ăn.
Theo Nhật Minh/VOV news

>> xem thêm

Bình luận(0)