Kinh ngạc chụp ảnh “bóng ma” nghi của Slender Man

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh "bóng ma" được cho là sinh vật kỳ bí Slender Man (người mỏng) lần đầu tiên được ghi hình trên máy ảnh. 

Bức ảnh gây sốc được chụp bởi cô Christine Hamlett trong khu rừng ở Cannock Chase, Staffordshire, Anh. Khi cô Christine đang vào trong khu rừng điều tra những bóng ma thì tình cờ chụp được hình ảnh bất thường kể trên.
Kinh ngac chup anh “bong ma” nghi cua Slender Man
Bức ảnh được cho là ghi lại chân dung sát thủ bí ẩn Slender Man. 
Sự tồn tại của Slender Man (tạm dịch: người mỏng) luôn là câu hỏi bí ẩn với con người, ngay cả giới khoa học cũng chưa tìm được đáp án. Slender Man vốn được coi là nhân vật xuất hiện trong trí tưởng tượng của con người, nhưng nhiều bằng chứng về sự xuất hiện của sinh vật kỳ bí được công bố trong những năm qua.
Kinh ngac chup anh “bong ma” nghi cua Slender Man-Hinh-2
Tác giả của bức ảnh - Christine Hamlett.  
Các nhà nghiên cứu cho biết, bức ảnh bất thường này rất có thể là chân dung Slender Man ghi hình trên máy ảnh lần đầu tiên, cho thấy hình ảnh trông giống như vai và đầu của Slender Man, còn nửa dưới bị che phủ bởi những bụi cây.
Kinh ngac chup anh “bong ma” nghi cua Slender Man-Hinh-3
 Sinh vật kỳ bí Slender Man trong tưởng tượng của các nhà làm phim.
Cô Christine tin hình ảnh của cô là bằng chứng vững chắc cho việc các bóng ma ám ảnh khu rừng ở Cannock suốt vài tháng gần đây. Cô nói: “Tôi đã đi vào khu rừng trong nhiều tháng và chụp rất nhiều ảnh nhưng tôi chưa bao giờ nhận thấy điều này trước đây”.
Sinh vật kỳ bí Slender Man được cho là một người đàn ông cao từ 1,8 - 3m, dáng người gầy, luôn mặc bộ vest đen và đeo cà vạt. Khuôn mặt của sinh vật trống trơn và không có mắt mũi, các nét trên khuôn mặt rất mờ nhạt. Slender Man có cánh tay khác thường, với 5 ngón giống như xúc tu của con bạch tuộc.
Slender Man được cho là có khả năng tàng hình hoặc biến thành hình dạng của một người khác, sau đó tìm cách tiếp cận tới nạn nhân và làm hại cả người già, đàn ông, phụ nữ và cả trẻ em.
Xung quanh sinh vật bí ẩn này có nhiều lời đồn thổi, ví như những năm 1900, Slender Man được cho là xuất hiện từ hàng trăm năm, biến đổi hình dạng ngoài khác nhau, gây ra số vụ mất tích trẻ em ở Mỹ, Anh và Nga tăng đột biến.
Lưu Thoa (theo MR)

Bình luận(0)