Kinh hãi xem cảnh sát bắt trăn

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát được huy động để truy bắt hai con trăn dài gần 2,5m ở gần sân chơi của trẻ em ở phía Đông London, Anh.

Hai con trăn dài khoảng 8 foot (2,5m) được phát hiện ở gần sân chơi của trẻ em ở phía Đông London, Anh khiến các nhân viên cảnh sát địa phương “mất sức” và truy bắt con vật khá kịch tính.
Công việc truy bắt trăn của cảnh sát khiến đám đông người qua đường tò mò và tụ tập lại để xem. Họ sử dụng que gậy và túi sẵn sàng để có thể bắt gọn con vật nguy hiểm. Ban đầu, họ tưởng đó là những con rắn, ẩn trong một số bụi cây lớn, nhưng sau đó mới xác định được đó là trăn. Cả hai con trăn đều có chiều dài ít nhất 2 -2,5m.
 Cảnh sát được huy động bắt hai con trăn "quấy nhiễu" khu vực trường học nước Anh.
Trăn là loài khá đáng sợ, nó có thể từ từ siết chặt và bóp ngạt con mồi đến chết dù loài này không độc. Chúng thường sinh sống ở những khu vực nhiệt đới như Trung và Nam Mỹ, và có thể phát triển chiều dài lên đến 4m, thường ăn các loài chim nhỏ và động vật có vú.
Đây không phải là lần đầu tiên trong những tuần gần đây có báo cáo rằng loài trăn, rắn được tìm thấy ở nhiều khu vực trường học, dân cư nước Anh. Trước đó, cảnh sát từng truy bắt một con rắn vua California cắn một cô gái tuổi teen ngay khi cô vừa bước qua cánh cổng trường học ở Flintshire.
Video cảnh sát bắt rắn được đăng tải lên Youtube ngay sau đó, và thu hút được lượt xem đông đảo, cho đến ngày 23/7 đã thu hút hơn 12 nghìn lượt xem.
Duy Huệ (theo MR)

Bình luận(0)