Kinh dị những người giữ xác chết trong nhà không chịu chôn

Google News

Khi phát hiện ra những trường hợp quái dị này, ai nấy đều sởn gai gốc. Khó hình dung việc có người giữ xác chết trong nhà suốt thời gian dài. 

Chồng đóng quan tài băng để giữ xác chết của vợ trong phòng ngủ
Kinh di nhung nguoi giu xac chet trong nha khong chiu chon
Tủ đông đá được dùng để bảo quản thi thể người chết. Ảnh minh họa. 
Ngày 19/5/2015, tờ China Daily đưa tin, người chồng si tình ở Trung Quốc đã bỏ ra 10.000 nhân dân tệ (tương đương 35 triệu đồng) để đóng quan tài băng để giữ xác chết người vợ quá cố ngay trong phòng ngủ của hai người.
Người giữ xác chết vợ lý giải, hành động của ông ta là nhằm giữ lời thề không bao giờ chia lìa với vợ theo đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Người đàn ông cũng chia sẻ, việc bảo quản và giữ thi thể của vợ ngay cạnh giường ngủ giúp ông có thể trò chuyện, tâm sự với vợ mỗi tối trước khi đi ngủ. Vợ người đàn ông đã qua đời vì bệnh hiểm nghèo tháng 12 năm ngoái.
Ướp xác 2 cậu con trai chết đuối trong tủ đông lạnh vì quá đau buồn
Kinh di nhung nguoi giu xac chet trong nha khong chiu chon-Hinh-2
 

Tháng 8/2014, bố mẹ của hai bé trai xấu số tên Chung, 3 tuổi và Hu, 5 tuổi ở Trung Quốc vì quá đau buồn nên đã giữ xác chết con trong tủ đông lạnh nhiều ngày. Phần vì họ quá đau buồn, phần vì muốn nhận được câu trả lời thích đáng từ chính quyền. Sự tắc trách trong công trình xây dựng làm đường của thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã khiến hai bé trai thiệt mạng. Nơi hai bé trai Chung, 3 tuổi và Hu, 5 tuổi thiệt mạng là hố khai thác đá được khai quật để phục vụ cho việc mở đường cách đây 2 năm. Nhưng hố đã bị bỏ hoang và vô tình khiến hai bé bị chết đuối.
Chồng “đúc” xác vợ thành tượng thạch cao

Kinh di nhung nguoi giu xac chet trong nha khong chiu chon-Hinh-3
Bức tượng thạch cao ông Vân vẫn ôm để ngủ mỗi đêm.

Năm 2003, vợ của ông Lê Vân ở Thăng Bình, Quảng Nam đột ngột qua đời khiến cho ông vô cùng đau xót. Vì thương nhớ vợ, ông đã đào mộ rồi chui xuống nằm ngủ với quan tài của vợ. Năm 2004, ông quyết định mang thi thể đó về và “đúc” thành một bức tượng như vẻ ngoài của vợ lúc sinh thời.
Mỗi ngày đi chợ, ông đều ghé vào các tiệm bán hàng mỹ phẩm mua son phấn dành cho phụ nữ. Sau khi mua mỹ phẩm về, ông bắt đầu trang điểm cho vợ. Ngoài ra, ông còn mua cả vải về may quần áo cho bức tượng. Mọi người cho rằng ông bị điên khi 11 năm ngủ và sống bên cạnh người chết nhưng ông vẫn tin rằng vợ luôn ở bên cạnh ông.
Mẹ ướp xác con trai suốt 18 năm
Kinh di nhung nguoi giu xac chet trong nha khong chiu chon-Hinh-4


Anh Joni Bakaradze, con trai bà Kvaratskhelia ở Georgia ra đi khi mới 22 tuổi. Bà quyết định không chôn cất thi thể Joni mà ướp xác anh và giữ xác chết của anh để đứa cháu đích tôn 21 tháng tuổi của bà có thể nhìn thấy bố.
Hằng ngày, bà Kvaratskhelia đều chăm sóc xác con trai cẩn thận. Ban đầu, bà sử dụng kỹ thuật ướp xác truyền thống nhưng một đêm bà nằm mơ thấy có tiếng nói mách bà hãy bảo quản thi thể Joni bằng cách thoa rượu. Kể từ đó, bà thường đắp khăn tẩm rượu lên xác con trai mỗi ngày.
Vì quá thương nhớ, vợ ngủ bên cạnh xác chồng suốt 1 năm trời

Kinh di nhung nguoi giu xac chet trong nha khong chiu chon-Hinh-5


Vì quá đau buồn trước cái chết đột ngột của người chồng thân yêu, một phụ nữ ở thành phố Brussels, Bỉ đã sống chung cùng với cái xác trong suốt gần 1 năm trời cho tới khi bị chính quyền phát hiện. Ông Marcel H - chồng bà đã qua đời vào tháng 11/2012 nhưng bà vẫn quyết định không chôn cất mà giữ xác ông trong nhà cho tới khi hành động ghê rợn này bị phát giác.
Sau khi chồng chết, bà đã không báo cáo lại với chính quyền để làm thủ tục chứng tử cho ông Marcel mà giấu xác chồng trong nhà kể từ đó. Điều đó cũng có nghĩa hằng đêm bà nằm ngủ bên cạnh cái xác suốt gần 1 năm. Lúc chính quyền địa phương phát hiện ra cái xác đã héo khô.
Theo Tường Vy/Trí Thức Trẻ

Bình luận(0)