Không thể tin chồng ngủ cạnh chăm sóc xác vợ

Google News

Không muốn vợ một mình lạnh lẽo trong nhà lạnh, ông Rusell quyết định để bà ở nhà để chăm sóc xác vợ.

Vì không muốn để vợ lạnh lẽo một mình trong nhà xác và cũng là để chứng minh cho mọi người thấy ở bên người yêu thương đã khuất không hề đáng sợ, ông Russell Davison (50 tuổi, người Anh) đã ở bên chăm sóc xác vợ mình suốt 6 ngày sau khi bà mất.
Bà Wendy đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung không lâu sau bữa tiệc sinh nhật thứ 40 của hai vợ chồng vào tháng 11 năm 2006. Đến giữa năm ngoái, khi các bác sĩ cho biết bà chỉ còn sống được thêm 6 tháng, ông Russell đã quyết định cùng vợ thực hiện một chuyến hành trình khám phá khắp châu Âu. Thế nhưng khi chuyến đi chưa kịp hoàn thành thì cuối tháng 9, bà Wendy đã phải trở về quê nhà - thành phố Derby, Anh và nhập viện Royal Derby vì bị những cơn đau khủng khiếp liên tục hành hạ.
Sau một quãng thời gian dài chống trọi với bệnh tật, bà đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 21/4 đúng theo di nguyện của mình.
Khong the tin chong ngu canh cham soc xac vo
Hình ảnh hạnh phúc của ông Rusell và vợ Wendy. 
không muốn vợ phải một mình lạnh lẽo trong nhà xác, ông Russell cùng người thân đã quyết định để bà ở nhà và tiếp tục “sống” cùng mọi người.
“Wendy ra đi rất thanh thản, an toàn, không hề đau đớn trên tay tôi… Sau một thời gian dài suy nghĩ, tôi đã quyết định để Wendy ở nhà khi cô ấy qua đời. Tôi không muốn cô ấy phải ở trong nhà xác hay phải chuyển giao cô ấy cho một giám đốc tang lễ. Tôi muốn chúng tôi tự chăm sóc cho cô ấy tại nhà của chúng tôi, đưa cô ấy vào phòng ngủ của chúng tôi để chúng tôi có thể ngủ cùng nhau trong một căn phòng”, ông Russell giãi bày về hành động có phần điên rồ của mình.
“Thêm nữa để Wendy ở đây, tôi có thể ngồi cùng cô ấy cả ngày, ngoài ra còn có bạn bè và gia đình của cô ấy cũng ngồi đây và trò chuyện với cô ấy nữa. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái với tất cả chúng tôi… Tất cả chúng ta đều đã bị TV và các bộ phim lừa dối khi khiến ta nghĩ rằng thật đáng sợ khi ở cùng xác chết. Trên thực tế thì tôi dám chắc với các bạn rằng cảm giác đó hoàn toàn không đúng”.
Theo Trà Li/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)