Khi trăn khổng lồ trả thù chuyên gia bắt rắn

Google News

(Kiến Thức) - Bị bắt và tóm gọn phần đầu thế nhưng trăn khổng lồ vẫn âm thầm trả thù, tìm cách siết chặt để giết chết chuyên gia bắt rắn.

Mới đây, tại Limpopo, Nam Phi, một chuyên gia bắt rắn suýt chút nữa bị giết chết bởi màn trả thù âm thầm của một con trăn khổng lồ dài tới gần 3m. 
Theo thông tin đăng tải, chuyên gia bắt rắn này đã cùng đồng nghiệp của mình đến nhà của một người dân tại Limpopo. Sau khi đã khống chế được con trăn, anh rất tự hào, nắm giữ đầu con trăn và giới thiệu lại quá trình bắt nó trong đoạn video ngắn. 
Khi tran khong lo tra thu chuyen gia bat ran
 
Tuy nhiên, do quá chủ quan, mải mê nói chuyện, người đàn ông này không nhận ra con trăn đã lặng lẽ quấn quanh hai chân của mình. Phải đến tận lúc con trăn khổng lồ trả thù, bắt đầu tăng lực để siết, chuyên gia bắt rắn mới hốt hoảng nhận ra sự thực. 
Ngay lúc phát hiện ra sự thật kinh hoàng, anh cố gắng để gỡ những vòng siết của con trăn. Đáng tiếc, sự phát hiện của chuyên gia bắt rắn dường như quá muộn vì con trăn đã siết chặt hơn. Việc tăng vòng siết chính là thủ đoạn chính mà những con trăn sử dụng để giết chết con mồi. 
Khi tran khong lo tra thu chuyen gia bat ran-Hinh-2
 
Chuyên gia bắt rắn bắt đầu mất cân bằng, không thể đứng vững và nếu anh ngã xuống, buông lỏng tay khống chế đầu con trăn, rất có thể anh sẽ mất đi cơ hội sống của mình hoàn toàn. 
Rất may là chuyên gia này đi cùng một người đồng nghiệp. Khi thấy tình hình không ổn, người này lập tức tiến lên giúp đỡ, giải phóng chuyên gia bắt rắn khỏi tình huống nguy hiểm. 
Khi tran khong lo tra thu chuyen gia bat ran-Hinh-3
 
Mặc dù tai nạn không xảy ra, thế nhưng sự việc lần này chắc chắn sẽ khiến chuyên gia bắt rắn cảnh giác hơn rất nhiều. 
Trên thực tế, nhưng con trăn không sở hữu nọc độc đáng sợ nhưng chúng vẫn có thể giết chết một người trưởng thành dễ như trở bàn tay. Chúng bóp chết con mồi của mình và có thể nuốt mọi thứ to gấp nhiều lần kích cỡ của chúng.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)