Khỉ con tuyệt vọng nhìn bạn bị bắt cóc

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy bạn mình bị người lạ mặt bắt đi, con khỉ con liều mạng cứu nhưng không được nên tuyệt vọng đuổi theo chiếc xe.

Xem video: Khỉ con tuyệt vọng nhìn bạn mình bị bắt cóc
Hình ảnh gây ám ảnh trong video được cho là xảy ra ở Mumbai, Ấn Độ nơi bốn người đàn ông lạ mặt bị quay lại cảnh đang bắt cóc một con khỉ con mang đi trong khi bạn bè và gia đình con khỉ nhỏ bất lực.  
Đoạn phim cho thấy cảnh tượng gia đình và bạn bè của khỉ con bàng hoàng, kinh hãi vì cơn ác mộng khi đồng loại bị bắt cóc ngay trước mặt mà không thể làm gì. 
Khi con tuyet vong nhin ban bi bat coc
 Bạn của khỉ con tuyệt vọng đuổi theo chiếc xe bắt cóc bạn mình.
Bạn của khỉ con đã cố gắng nhảy đến để nắm lấy tay khỉ con nhưng không kịp. Sự việc diễn ra quá nhanh, con khỉ con bị kéo tay và nhét vào phía sau xe một cách thô bạo. Chiếc xe phóng đi, để lại cả bầy khỉ ngơ ngác và đau đớn. Thậm chí, bạn của khi còn còn cố gắng đuổi theo chiếc xe trong tuyệt vọng.
Tuy nhiên, rất may mắn là video ghi lại cảnh tượng này đã được cư dân mạng lan truyền và những người yêu động vật đã thúc giục chính quyền địa phương đuổi theo những kẻ bắt cóc và đảm bảo an toàn cho khỉ con. 10 ngày sau đó, bốn kẻ bắt cóc đã bị bắt và tạm giam. 
Sau sự việc khủng khiếp, khỉ con đang được cơ quan lâm nghiệp, lâm sản ở Ấn Độ chăm sóc, tuy nhiên những người ủng hộ, bảo vệ động vật đang kêu gọi để cho con khỉ con được nhanh chóng trở về với gia đình của mình.
Đinh Ngân (theo DD)

Bình luận(0)