Hoảng hồn sư tử trèo ô tô tấn công du khách

Google News

(Kiến Thức) - Tức giận vì bị quan sát, một con sư tử cái đột nhiên nhảy lên, cố gắng trèo vào trong ô tô, tấn công du khách.

Xem video: Hoảng hồn sư tử trèo vào xe tấn công du khách
 
Những du khách vừa bị một con sư tử cái tấn công ở công viên hoang dã tại Johannesburg, Nam Phi chắc hẳn vẫn chưa hoàn hồn bởi tình huống đáng sợ lúc đó. 
Khi nhìn thấy bầy sư tử, những du khách này đã dừng ô tô lại và quan sát, quay phim. Mới đầu mọi chuyện diễn ra bình thường, tuy nhiên đột nhiên một con sư tử cái nổi điên khi bị nhìn, quay phim nên nó đã vồ lấy chiếc xe ô tô màu trắng và cố gắng thò tay vào bên trong xe để tấn công người trong xe. 
Hoang hon su tu treo xe tan cong du khach
 Con sư tử cái đáng sợ cố gắng tấn công xe của du khách. 
Những du khách bị tấn công nhanh trí bấm còi inh ỏi, tuy nhiên điều đó cũng không xua đuổi được con sư tử cái đang nóng giận, khó ở. Cuối cùng họ phải lái xe bỏ chạy mới tránh được sự tấn công dai dẳng của con sư tử. 
Theo Ben Govender, 38 tuổi, một kỹ sư, người ở trong chiếc xe đằng sau quay được vụ tấn công đáng sợ này thì không có ai bị thương trong vụ tấn công.
Cách đây không lâu, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra tại đây khi cô Katherine Chappell, một biên tập viên kỹ xảo từng tham gia vào loạt phim truyền hình ăn khách "Trò chơi Vương quyền" bị sư tử tấn công và cắn chết khi đang tham quan do để mở cửa sổ xe.
Đinh Ngân (theo DM)

Bình luận(0)