Hành tinh X sẽ đâm vào trái đất trong tháng 10?

Google News

Vào tháng 10/2017, hành tinh X, hay còn gọi là Nibiru sẽ hủy diệt trái đất. Đây là tuyên bố của nhà khoa học David Mead.

Theo ông, sự va chạm sẽ hủy diệt gần như mọi sinh vật trên trái đất. Để tồn tại, cần phải bắt đầu xây dựng hầm trú ẩn.
Hanh tinh X se dam vao trai dat trong thang 10?
Ảnh minh họa. 
"Cần phải làm sao để công chúng tránh được hoảng loạn. Động đất đã tăng lên đáng kể cả về số lượng và cường độ. Các hệ thống bão nhân lên theo cường độ và quy mô. Các sóng nhiệt và các vết nứt xuất hiện trong lớp vỏ của trái đất. Những đợt nắng nóng đang trở nên mạnh mẽ hơn và kéo dài hơn", chuyên gia nói.
Xin nhắc lại rằng đây không phải là lý thuyết đầu tiên về sự hủy diệt của trái đất. Trước đó từng có tin rằng Nibiru sẽ hủy diệt Trái Đất trong tháng 12 năm 2015 và tháng 9 năm ngoái. NASA tuyên bố không có các bằng chứng thực tế chứng minh giả thiết này.
Trước đó, các nhà khao học đã từng có nhiều nghiên cứu về hành tinh Nibiru. Theo công bố, Nibiru là quê hương của một chủng người ngoài hành tinh được gọi là Anunnaki, một nền văn minh ngoài Trái đất vô cùng tiên tiến. Các nhà nghiên cứu đã nói về khả năng tồn tại một hành tinh khổng lồ có quỹ đạo hết sức kỳ lạ xung quanh Mặt trời của chúng ta.
Năm 2008, các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã thông báo rằng, theo những tính toán của họ, có một hành tinh “chưa được khám phá” ở khoảng cách 100 AU (đơn vị thiên văn), có kích thước khoảng 2/3 Trái đất. Những tính toán này chứng minh giả thuyết về sự tồn tại của Nibiru hoặc hành tinh X.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)