Giật mình tin nhắn của bạn gái giữa đêm và chuyện kinh dị phía sau

Google News

(Kiến Thức) - Vào hôm xảy ra bi kịch, bạn trai của Riley đột nhiên nhận được tin nhắn của người bạn gái, nội dung viết: "Hắn ta đang ở trong phòng", sau đó 12 phút, cô gái lại tiếp tục nhắn tin: "Cực kỳ sợ hãi".

Câu chuyện rùng rợn xảy ra ở West Virginia, nạn nhân là thiếu nữ xinh đẹp 15 tuổi có tên Riley Crossman.
Theo thông tin đăng tải, vào hôm xảy ra bi kịch, bạn trai của Riley đột nhiên nhận được tin nhắn rùng rợn của bạn gái, nội dung viết: "Hắn ta đang ở trong phòng", sau đó 12 phút, cô gái lại tiếp tục nhắn tin: "Cực kỳ sợ hãi".
Sau hai tin nhắn bí ẩn này, Riley Crossman mất tích, không ai biết cô bé bị làm sao, đã đi đâu. Bạn trai của cô bé cũng rất lo lắng, sợ hãi cho Riley, không thể hiểu được, rốt cuộc "hắn ta" là ai, đã làm hại Riley hay chưa.
Giat minh tin nhan cua ban gai giua dem va chuyen kinh di phia sau
Ảnh minh họa. 
Sau khi Riley Crossman mất tích, mẹ của cô bé báo cảnh sát. Theo mẹ cô bé, đêm xảy ra chuyện, cô và bạn trai mình là Andy McCauley ngủ dưới tầng, con gái cô Riley ngủ tầng trên. Lúc ngủ, cửa phòng Riley không đóng.

Mời quý vị xem video: Nỗi khổ có bạn gái

Sáng ngày hôm sau, khi thức dậy, cô đã không còn thấy con gái đâu nữa. Cho rằng con gái đến trường đi học từ sớm, cô cũng không để ý. Đến khi nhận được điện thoại của trường, báo Riley không đến trường, cô mới phát hiện con gái đã gặp chuyện không may.
Khoảng chừng một tuần sau, cảnh sát phát hiện thi thể Riley ở ven đường vùng núi.
Nghi phạm được khoanh vùng chính là bạn trai của mẹ Riley, Andy McCauley. Chó nghiệm vụ đã tìm thấy mùi thi thể của Riley trên xe Andy, còn có nhiều bằng chứng khác cho thấy Andy chính là hung thủ, thế nhưng không rõ lý do tại sao, cảnh sát vẫn không khởi tố tội danh giết người đối với Andy McCauley.
Hiện, vụ việc đang được điều tra lại.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)