Ghê rợn cảnh chủ cho trăn cưng ăn toàn thú kiểng

Google News

(Kiến Thức) - Andrei Generalov phải chạy trốn sự truy nã của cảnh sát sau khi đăng tải video cho trăn ăn các loài thú kiểng ghê rợn.

Xem clip: Cảnh trăn siết ngạt, ăn tươi, nuốt sống thú kiểng (nguồn: Dailymail).

Ông bố người Nga, Andrei Generalov, 32 tuổi, sống ở thành phố St. Petersburg đang bị truy nã bởi cảnh sát sau khi đăng tải video ghê rợn cho thấy cảnh ông đem các loài thú kiểng như vẹt, chuột lang, mèo và chó con cho con trăn cưng chén ngon miệng.
Cảnh con trăn hành hạ, giết chết con mồi. 
Những thước phim khủng khiếp bị nhiều người cho là “máu me, bệnh hoạn”, là cảnh các con thú phải vật lộn giành giật sự sống, đau khổ và sau đó là đón nhận cái chết. Những người yêu động vật rất phẫn nộ trước sự đau khổ của các loài động vật bị ăn thịt đã kiến nghị kiện Andrei ra tòa. Sau khi thu thập hơn 4.000 chữ ký, nhóm bảo vệ động vật đưa bản kiến nghị cho văn phòng công tố viên ra lệnh cảnh sát bắt giữ Andrei.
 Hành động của Andrei bị nhiều người lên án.
Tigran Evdokimov, 28 tuổi, một người kiến nghị nói: “Những gì người đàn ông này làm là bệnh hoạn không thể tin được. Anh ta có thể ghi lại cảnh quay tàn ác như vậy và tán thưởng nó, chứng tỏ anh ta bị bệnh và rất nguy hiểm”.
Quan sát video, người xem sẽ thấy rõ cảnh con trăn cuộn tròn một con chuột lang với những cơ bắp mạnh mẽ của nó trước khi con mồi nghẹt thở. Con chuột lang cố gắng tìm cách thoát ra nhưng các con trăn dùng hàm răng sắc nhọn giữ chặt lấy con mồi.
Lưu Thoa (theo DM)

Bình luận(2)

Minh Hiền

Thanh Le

Dã man.

Minh Hiền

Hưởng

Thật không thể tin nổi, đáng tử hình.