Gặp con mèo cụt chân hàng chục nghìn người mê

Google News

Mèo Lil' Bunny Sue Roux cụt hai chân trước, nhưng vẫn đứng thẳng lưng bằng hai chân sau và có biểu cảm rất dễ thương khiến ai cũng thích.

Xem video: Con mèo cụt chân đứng thẳng lưng như người

Con mèo Lil' Bunny Sue Roux, hay còn gọi là Roux đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Instagram với 50.000 người theo dõi, tương đương với một ngôi sao nổi tiếng chỉ sau một tháng khi tài khoản được thiết lập.
Roux được chủ nhân hiện tại nhận nuôi từ trạm cứu hộ động vật ở New Orleans vào năm 2014. Chú mèo không may mắn khi sinh ra mà khuyết mất hai chân trước. Hiện Roux đã hơn một tuổi.
Gap con meo cut chan hang chuc nghin nguoi me
Chú mèo đáng yêu hút hồn cư dân mạng. 
Điểm đặc biệt là dù thiếu hai chân trước, chú mèo đứng thăng bằng rất tốt, thậm chí còn có thể nhảy cao như mèo bình thường hay đứng thẳng lưng như người.

Trong video được chia sẻ, Roux tỏ ra rất nhanh nhẹn khi được tham gia các trò chơi cùng với chủ nhân. Dù thân hình hơi mũm mĩm và chỉ còn hai chân sau nhưng chú mèo dường như không cảm thấy trở ngại khi sinh hoạt.
Gap con meo cut chan hang chuc nghin nguoi me-Hinh-2
Con vật vẫn có thể đứng thăng bằng rất tốt. 
Jackie Deak Akey, chủ nhân của Roux nói với Mirror: "Chú mèo bị mắc căn bệnh hiếm gặp, khiến nó không thể phát triển hai chân trước. Tuy nhiên, chuyển động hàng ngày của nó rất tốt, dù có khả năng Roux sẽ gặp bất đề về xương sống. Nhưng may mắn, hiện kết quả X quang vẫn cho tình trạng tốt".
Theo Ngôi Sao

Bình luận(0)