Đi du lịch 2 tháng, cô gái tá hỏa thấy điều bất thường

Google News

Đóng kín cửa phòng đi du lịch, 2 tháng sau trở về, cô gái sững sờ khi thấy cảnh tượng ong làm tổ kinh hoàng trên chiếc giường của mình.

Theo đó, một cô gái trẻ sống tại Winchester, Hampshire, Anh đã đóng cửa phòng đi du lịch cùng bạn bè trong vòng 2 tháng.
Ngay khi trở về, vừa bước chân vào phòng cô gái đã nghe thấy những tiếng vo ve trong phòng, kèm theo mùi ẩm mốc khó chịu.
Khi trở về, điều đầu tiên cô cảm nhận được trong căn nhà của mình là tiếng vo ve, ong ong và mùi ẩm mốc khó tả. Cô nghĩ rằng do quá lâu không ở nên căn phòng phủ bụi.
Di du lich 2 thang, co gai ta hoa thay dieu bat thuong
 Một tổ ong cày khủng trên chiếc giường của cô gái.
Tuy nhiên khi bước vào giường ngủ, cô gái đã hoảng hồn phát hiện trên đệm và gối của mình là một tổ ong cày khủng. Có vẻ như 2 tháng cô đi vắng, nhà của cô đã bị ong làm tổ.
Ngay sau đó, cô gái đã gọi lực lượng cứu hộ đến giúp đỡ, tháo dỡ tổ ong ra khỏi chiếc giường.
Ông John Birkett, chuyên gia chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến côn trùng cho biết, khi có mặt tại nhà cô gái ông đã rất ngạc nhiên bởi tổ ong quá lớn, có thể có đến 5000 con ong bắp cày trong chiếc tổ khủng đó.
Để phá vỡ tổ ong và mang chúng về tự nhiên, ông phải dùng các dụng cụ chuyên dụng và thực hiện nó trong 2 giờ đồng hồ.
Theo ông John Birkett, rất may là cô gái đã phát hiện ra tổ ong kịp thời còn nếu như không biết mà động phải chúng, rất có thể họ sẽ phải bỏ mạng.
Theo Thúy Quỳnh/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)