Đệ đơn ly dị vì phát hiện vợ mới cưới có thứ gây sốc nặng...

Google News

Một người đàn ông Ấn Độ đã đệ đơn xin ly dị vợ sau khi phát hiện ra cô ấy có râu và giọng nói ồm ồm như đàn ông, Times of India đưa tin.

Người chồng nói rằng ông đã không được nhìn thấy mặt vợ mình trước ngày cưới vì cô dâu Ấn Độ luôn đeo mạng che mặt. Trước đó, hai người cũng chưa từng trò chuyện vì cuộc hôn nhân của họ được sắp đặt thông qua những người mai mối.
De don ly di vi phat hien vo moi cuoi co thu gay soc nang...
Một người đàn ông Ấn Độ đã đệ đơn xin ly dị vợ sau khi phát hiện ra cô ấy có râu. Ảnh: Shutterstock 
"Khi tôi nhìn thấy cô ấy lần đầu tiên, cô ấy có trang điểm. Sau bảy ngày sống chung, tôi phải đi công tác vài ngày và khi trở về tôi phát hiện ra vợ mình mọc râu, đồng thời phát hiện ra cô ấy có giọng nói như một người đàn ông.
Về phía cô gái, cô thừa nhận mình có mọc lông trên mặt và có giọng nói khá trầm do vấn đề hormone. Nhưng cô nói với tòa rằng những vấn đề này có thể khắc phục nếu được điều trị.
Trước đó, gia đình cô gái đã trả của hồi môn cho người chồng tại đám cưới. Nên nếu hai người ly dị, anh chồng buộc phải hoàn tiền cũng như phải trả thêm một khoản tiền cấp dưỡng.
Ngoài ra, người vợ cũng cho rằng cô đã bị lợi dụng thể chất và tinh thần khi chồng mình đưa ra những lý do không chính đáng để đuổi cô ra khỏi nhà.
Một thẩm phán cũng bác bỏ đơn ly hôn vì cho rằng những lý do đưa ra chưa xác đáng. Ngoài ra, trong quá trình tố tụng, người chồng đã vắng mặt nhiều lần nên tòa không chấp nhận đơn ly hôn của anh.
Theo Tú Quyên/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)