Đàn ông ngoài kia... mấy ai làm được như người chồng này

Google News

(Kiến Thức) - Phải chăm sóc vợ liệt, con thơ thế nhưng chàng trai trẻ chưa bao giờ than vãn, khó chịu, để vợ phải tủi thân hay nghĩ ngợi. 

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay
10 năm trước, tại Vũ Hán, một thiếu nữ 17 tuổi có tên Tạ Trân xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Do không cẩn thận, Tạ Trân rơi từ tầng hai xuống đất, bị thương ở lưng. Bạn bè Tạ Trân thấy vậy liền vực cô dậy và nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện. Chẳng ngờ, hành động vội vàng của họ lại gây ra tổn thương thứ phát, dẫn đến chân phải mất hoàn toàn cảm giác, bị liệt nửa người.  

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay-Hinh-2
 Từ một người khỏe mạnh đột nhiên biến thành một người liệt, Tạ Trân vô cùng khó chịu. Trải qua những ngày tháng đau khổ tột cùng, cô gái trẻ cũng quyết định phải sống khác, phải tự vươn lên chiến thắng số phận. Tạ Trân khéo tay, cô nàng tự làm hoa giả rất đẹp, thêu tranh cũng rất tỷ mỉ có tâm vì vậy những sản phẩm mà cô bán trên mạng nhận được nhiều phản ứng tích cực, công việc kinh doanh cũng giúp Tạ Trân duy trì các khoản phí sinh hoạt, thuốc men. 

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay-Hinh-3
 Những tưởng cuộc đời cứ thế nhàn nhạt qua đi, cô gái trẻ nghị lực Tạ Trân cũng không mơ mộng đến việc tìm được một người chồng thế nhưng vào năm ngoái, khi Tạ Trân tròn 26 tuổi, thông qua mạng xã hội cô gái trẻ quen biết một chàng trai có tên là Trương Văn Đào. Lần đầu tiên gặp mặt, Văn Đào thấy Tạ Trân chống nạng đi tới thì có chút kinh ngạc, tuy nhiên Tạ Trân là cô gái có tính tình rộng rãi, hoạt bát lại phóng khoáng, lạc quan, nên buổi gặp gỡ nhanh chóng trở lại không khí tự nhiên. 

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay-Hinh-4
 Đến lúc hai người đi ăn cơm, Tạ Trân phải bước lên cầu thang, thực sự rất khó khăn, khổ cực. Lúc đó không nghĩ nhiều, Văn Đào ngồi xuống tình nguyện cõng Tạ Trân. Một khắc đó, Tạ Trân đã động lòng, nghĩ rằng chàng trai trước mặt rất đáng tin cậy. 

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay-Hinh-5
 Sau đó hai người chính thức nói chuyện yêu đương. Bởi vì tình huống của Tạ Trân có chút đặc biệt, mới bắt đầu, chuyện tình của hai người bị người nhà của Văn Đào ngăn cản. Họ lo lắng Văn Đào lấy Tạ Trân sẽ phải chịu khổ cực, hơn nữa rất có thể Tạ Trân không thể có con. Tuy nhiên Văn Đào kiên định nói: "Tôi thích cô ấy, dù có chuyện gì cũng thích cô ấy. Gặp khó khăn, tôi và cô ấy sẽ cùng nhau vượt qua". 

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay-Hinh-6
 Tết Âm lịch vừa qua, hai người kết hôn. Sau đám cưới, Tạ Trân sống những ngày hạnh phúc nhất của mình. Vốn lo lắng thân thể bị liệt không thể mang thai thế nhưng không ngờ, rất nhanh sau đó, Tạ Trân có tin vui. 
Tuy nhiên, phụ nữ khỏe mạnh mang thai đã vô cùng mệt mỏi, Tạ Trân lại càng khổ cực hơn. Bụng bầu lớn dần, Tạ Trân cũng gặp vô số vấn đề. Cô rất khó thở, không ăn được, không ngủ được, phải ngồi liên tục, rất đau, trên người cũng phát ban. 

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay-Hinh-7
 Sợ rằng mình khó có thể thuận lợi sinh con, Tạ Trân nhập viện. Tuy nhiên bệnh viện địa phương không dám tiếp nhận sản phụ đặc biệt như Tạ Trân. Mãi đến khi có người tốt bụng giúp đỡ, Tạ Trân mới tìm được chủ nhiệm Tống Hiểu Tiệp ở Viện bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ em Vũ Hán. 

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay-Hinh-8
 Sau khi kiểm tra, Tống chủ nhiệm cho biết, vì Tạ Trân không thể vận động thế nên độ nhớt trong máu tăng gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của tim. Hơn nữa, do nửa người người hệ thần kinh bị tổn thương nên quá trình sinh đẻ sẽ rất mạo hiểm. 

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay-Hinh-9
 May mắn thay, nhờ sự quan tâm của các bác sĩ, nhờ sự chăm sóc của chồng, Tạ Trân vượt cạn thành công, sinh ra một cậu con trai kháu khỉnh. Bởi vì Tạ Trân hoạt động khó khăn, Văn Đào một tay chăm sóc vợ, một tay chăm sóc con, rất cố gắng, rất dụng tâm. Qua vài ngày, Văn Đào rót sữa, thay tã nhuần nhuyễn. Người trong phòng hỏi anh có mệt mỏi không, có đói bụng không khi phải chăm sóc vợ liệt, con thơ Văn Đào đều cười tươi nói không có. 

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay-Hinh-10
Tạ Trân hồi phục tương đối chậm, thế nhưng Văn Đào chưa bao giờ khó chịu để vợ phải tủi thân, nghĩ ngợi. Anh vẫn thường nói đùa để vợ vui, chỉ mong vợ khỏe.  

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay-Hinh-11
Sau khi câu chuyện tình yêu của Tạ Trân, Văn Đào được đăng tải đã khiến rất nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và chúc phúc cho họ hạnh phúc mãi mãi.  

Dan ong ngoai kia... may ai lam duoc nhu nguoi chong nay-Hinh-12
 Thực tế, chuyện tình yêu của hai người rất giản dị nhưng cũng vô cùng ấm áp. Hết thảy chuyện tình của họ đều bình thường, tuy nhiên loại hạnh phúc bình yên, nắm tay nhau vượt qua mọi giông bão thế này nhiều người cầu cũng không được. 
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)