Cựu kỹ sư NASA hé lộ từng chạm trán người ngoài hành tinh

Google News

Một kỹ sư từng làm việc cho Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) tuyên bố, ông từng nhìn thấy người ngoài hành tinh cao tới 2,7 mét đứng trong một tàu vũ trụ.

Theo Express, cựu kỹ sư NASA Clark McClelland tuyên bố đã nhìn thấy người ngoài hành tinh cao tới 2,5m đến 2,7m mặc đồ phi hành gia đứng thẳng trong một tàu con thoi.
Cuu ky su NASA he lo tung cham tran nguoi ngoai hanh tinh
Chân dung cựu kỹ sư NASA Clark McClelland (phải), người tuyên bố nhìn thấy người ngoài hành tinh cao 2,7m 
Câu chuyện ông Clark kể đang gây sốt trên nhiều trang web và YouTube. Clark khẳng định rằng, câu chuyện này là sự thật và kể rằng, ông đã theo dõi tàu con thoi của người ngoài hành tinh tại Trung tâm Không gian Kennedy ở Cape Canaveral, Florida vào thời điểm nhìn thấy nó năm 1991.
Cựu kỹ sư này cho biết, toàn bộ cuộc quan sát của ông diễn ra trong 1 phút 7 giây.
Ông cũng khẳng định rằng, phía sau tàu con thoi, ông cũng phát hiện một UFO. Clark đã kể lại chi tiết câu chuyện trên trang web riêng của mình là www.stargate-chronicles.com.
Trong một đoạn video, ông tuyên bố: "Tôi đã thấy một con tàu vũ trụ và người ngoài hành tinh. Những người ngoài hành tinh có mặt ở đây trên Trái đất này, họ sống giữa chúng ta và có thể đã đã xâm nhập vào các chính phủ khác nhau trên Trái đất".
Clark cho biết, ông đã tham gia vào các hoạt động của NASA với tổng cộng hơn 800 sứ mệnh, bao gồm cả các sứ mệnh Apollo, việc thành lập Trạm Không gian Quốc tế và chương trình tàu vũ trụ con thoi.
Một số thợ săn UFO xem câu chuyện của Clark là bằng chứngcho thấy người ngoài hành tinh tồn tại và đã viếng thăm Trái đất, nhưng sự thật này đang bị một số chính phủ che đậy.
Những người ủng hộ ông McClelland thì nói rằng, rõ ràng NASA đã không bác bỏ câu chuyện của ông. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về những gì ông Clark tuyên bố.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)