Cố gắng cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, người đàn ông nhận "quả đắng"

Google News

(Kiến Thức) - Khi gần đạt được mục đích cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, gã yêu râu xanh bị bắt tại trận và phải chịu đựng đòn roi trừng phạt của người dân.

Vẫn biết rằng con người không ai là không mắc sai lầm tuy nhiên một số sai lầm có thể tha thứ, một số thì không thể. Tại ngôi làng Juliasar một ngôi làng hẻo lánh thuộc bang Rajasthan ở miền Bắc Ấn Độ mới đây đã xảy ra một tình huống gây xôn xao dư luận. Một bé gái 10 tuổi đã suýt bị cưỡng hiếp thành công, rất may, cô bé chống cự mãnh liệt và tiếng kêu khóc thảm thiết của bé đã thu hút sự chú ý của những người gần đó. Khi mọi người chạy đến, cô bé may mắn được giải cứu trước khi kịp xảy ra bất cứ bi kịch nào và tên yêu râu xanh cưỡng hiếp bé gái cũng bị bắt gọn.
Theo thông tin đăng tải, tên yêu râu xanh bị bắt tại trận tên là Kushal Sharma, làm việc tại một tiệm giặt là được gọi là Lal Singh's. Ngày hôm đó, khi đang đi qua một cánh đồng, Kushal đã bắt gặp một bé gái 10 tuổi đang chơi một mình, thú tính nổi lên, gã bắt lấy cô bé và cố gắng xâm hại bé gái tội nghiệp.
Co gang cuong hiep be gai 10 tuoi, nguoi dan ong nhan "qua dang"
 
Cô bé chống trả rất quyết liệt và liên tục khóc lóc và kêu cứu rất to. Cuối cùng, tiếng khóc đau đớn và đầy sợ hãi của cô bé cũng được người dân gần đó nghe thấy. Họ chạy đến nơi phát ra tiếng khóc và bắt được Kushal khi hắn ta sắp đạt được mục đích.
Sau khi bắt được Kushal, vì quá căm phẫn hành vi vô nhân tính của tên yêu râu xanh, đám đông dân làng đã trói hắn ta vào một cây cột, cạo đầu, xé áo và dùng dây thừng để đánh.
Bị đau, Kushal liên tục la hét xin tha thứ thế nhưng tiếng cầu xin của tên yêu râu xanh suýt hại đời bé gái 10 tuổi lại càng khiến người dân phẫn nộ và muốn hắn ta phải trả giá đắt. Họ tiếp tục đánh đập Kushal bằng dây điện và gậy sắt trong khoảng thời gian nửa tiếng. Khi màn trút giận gần kết thúc, Kushal còn bị một người đàn ông đấm thẳng vào mặt.
Co gang cuong hiep be gai 10 tuoi, nguoi dan ong nhan "qua dang"-Hinh-2
 
Tuy nhiên, khi cảnh sát nhận được tin báo và tới nơi, Kushal đã được người nhà đưa đi. Không có vụ án hình sự nào được khởi kiện.
Sau khi vụ việc được đăng tải, mọi người đều cho rằng dân làng Juliasar đã hành động đúng đắn, trừng trị tên yêu râu xanh vì hành vi đồi bại của hắn. Tuy nhiên, sau sự việc, bé gái 10 tuổi chắc chắn sẽ bị chấn thương tâm lý và ám ảnh dài ngày. Hy vọng cảnh sát sớm tìm ra tung tích của Kushal, bắt hắn phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)