Cô gái trẻ tự tử và lý do đằng sau khiến ai cũng phải suy ngẫm

Google News

(Kiến Thức) - Bị ám ảnh bởi những lời mắng chửi của những người hoạt động vì quyền lợi động vật, nữ thợ săn tự tử, gây xôn xao dư luận.

Nữ thợ săn Melania Capitan, 27 tuổi, được tìm thấy đã chết vì tự tử tại một trang trại ở Huesca, Tây Ban Nha, bên cạnh cô là một tờ giấy ghi lại lời trăn trối.
Người ta cho rằng lý do nữ thợ săn tự tử là do cô bị ám ảnh bởi những bình luận thô tục, mắng chửi rất dữ dội trong hơn 3.000 lời bình luận trực tiếp từ các nhà hoạt động vì quyền lợi động vật. Những người này thường xuyên nói rằng Melania nên bị đánh đập hoặc nên bị nhận "một viên đạn ngay giữa trán".
Co gai tre tu tu va ly do dang sau khien ai cung phai suy ngam
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Chủ tịch Liên đoàn Săn bắn Tây Ban Nha đã đưa ra một đơn khiếu nại hình sự, ghi nhận sự tấn công tinh thần của các nhà hoạt động vì quyền lợi động vật. Sự tấn công bằng ngôn ngữ nặng nề khiến cho tinh thần của nữ thợ săn Melania bị đả kích nặng nề, dẫn đến cái chết đầy oan ức của cô. 
Co gai tre tu tu va ly do dang sau khien ai cung phai suy ngam-Hinh-2
 
Đơn khiếu nại nói rằng, săn bắn là một quyền lợi hoàn toàn hợp pháp ở Tây Ban Nha. Chính vì vậy, những người thóa mạ, chửi mắng và chỉ trích, tấn công Melania bằng ngôn ngữ tồi tệ đã vi phạm quyền lợi chính đáng của cô.
Co gai tre tu tu va ly do dang sau khien ai cung phai suy ngam-Hinh-3
 
Được biết Melania là một cô gái trẻ yêu săn bắn. Trên trang mạng xã hội Instagram cá nhân của Melania, cô cũng cập nhật những hình ảnh và thành quả săn bắn của mình. Cô tự hào về điều đó nhưng một số người khác lại không nghĩ như vậy, đặc biệt là những người hoạt động vì quyền lợi động vật. Họ cho rằng Melania là một mụ phù thủy độc ác, một kẻ tàn nhẫn, man rợ và nên chết sớm. Thậm chí, có người còn công kích cả nhan sắc của cô, họ gọi cô là quái vật xấu xí, là sát nhân, sát thủ máu lạnh.
Co gai tre tu tu va ly do dang sau khien ai cung phai suy ngam-Hinh-4
 
Trước đây, Melania cũng từng chia sẻ trực tuyến rằng: "Tôi không thể giải thích tại sao các bạn lại gọi những người thợ săn như chúng tôi là kẻ giết người, tên sát nhân. Nếu bạn muốn ăn tỏi tây hoặc cần tây, bạn phải hái chúng. Nếu chúng tôi muốn săn bắn, chúng tôi sẽ làm điều đó. Hãy để chúng tôi sống và hành động theo cách riêng của mình bởi tại đất nước này, tại thời điểm này, hoạt động săn bắn là hợp pháp". 
Khi còn sống, Melania cũng từng kiện ra tòa vì liên tục nhận được những bình luận công kích tinh thần. Tuy nhiên vụ kiện đã bị bỏ qua vì "không dễ dàng xác định được danh tính thực sự của chủ nhân những bình luận ác ý".
Theo bạn bè và gia đình Melania, cô là một cô gái rất dũng cảm và là một người phi thường.
Đinh Ngân (Theo Unilad)

>> xem thêm

Bình luận(0)