Cô gái may mắn thoát chết khi đang ngồi hóng mát trên bãi biển

Google News

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước một đoạn video ghi lại toàn bộ vụ tai nạn của một cô gái may mắn khi đang tắm nắng trên bãi biển.

Được biết, đây là bãi tắm biển đã được đưa vào sử dụng từ lâu nên người ta sẽ hoàn toàn mất đi cảnh giác về những nguy hiểm rình rập xung quanh và cả cô gái may mắn này cũng không ngoại lệ.
Cô gái đã chọn một chỗ vắng vẻ để ngồi hưởng thụ sự yên tĩnh. Phía trước là biển xanh ngắt còn phía sau, chỉ cách chỗ cô gái ngồi khoảng 15m là một vách đá.
Co gai may man thoat chet khi dang ngoi hong mat tren bai bien
Chỗ cô gái chọn ngồi để hưởng thụ chuyến du lịch của mình. 
Chỗ cô gái chọn là một khu vực vắng người qua lại, vậy nên lúc sự việc xảy ra không ai có thể cảnh báo trước cho cô về điều gì sắp diễn ra.
Cô gái này bỗng nghe thấy có tiếng ồn lớn phía trên đầu và chỉ khi những tảng đá lớn bắt đầu rạn nứt, rơi và lăn xuống chỗ mình ngồi cô ấy mới nhận ra. Chưa kịp bàng hoàng thì một khối bụi cát và các mảnh vỡ hiện ra phủ trắng một vùng.
Trong đoạn video ghi lại được, cô gái hầu như không còn thời gian để phản ứng, mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ và khủng khiếp. Khiến người ta không biết được chuyện gì đã xảy ra nữa.
Cô lập tức bật dậy, gói tất cả mọi thứ vào chiếc khăn đang nằm và chạy nhanh tới chỗ những người khác để gọi giúp đỡ.
Co gai may man thoat chet khi dang ngoi hong mat tren bai bien-Hinh-2
Cô gái đã may mắn thoát chết. 
Cô gái trong trường hợp trên tuy may mắn thoát chết nhưng đã khiến nhiều người cảm thấy rất sợ hãi và e dè với những chuyến du lịch ngoài trời. Và nguy hiểm có thể xảy đến với chúng ta bất kì lúc nào nên mọi người khi đi du lịch phải hết sức cảnh giác.
Để cảnh báo người dân và các du khách, các nhà chức trách địa phương đã treo biển cảnh cáo, thế nhưng dường như những lời cảnh cáo đó không đủ để ngăn cản nổi sự tò mò, thích trải nghiệm của nhiều du khách.
Theo Vũ Loan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)